TRƯỜNG MẦM NON 7/5 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI “BÉ KHỎE BÉ NGOAN” CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Thứ tư - 26/04/2023 05:40
Từ ngày 20 tháng 4 năm 2022 đến ngày 26 tháng 4 năm 2022, trường Mầm non 7/5 đã tổ chức Hội thi “Bé khỏe bé ngoan” cấp trường năm học 2022-2023.
TRƯỜNG MẦM NON 7/5 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI “BÉ KHỎE BÉ NGOAN” CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 – 2023
         Hội thi đã thu hút 459 học sinh, trong đó có 54 học sinh Nhà trẻ và 405 học sinh Mẫu giáo đến từ 17 lớp học thuộc trường mầm non 7/5.
           Hội thi gồm có 2 nội dung thi: Thi bé khỏe và Thi bé ngoan
           Ở nội dung thi “Bé khỏe” các bé được cân đo, khám sức khỏe và quan sát hình thể bên ngoài.
          Ở nội dung thi “Bé ngoan” các bé Nhà trẻ phải thực hiện các bài tập về vận động – trí tuệ. Còn các bé Mẫu giáo phải trải qua 2 phần thi:
         Phần thi vận động - trí tuệ: Các bé phải thực hiện các bài tập thuộc các lĩnh vực phát triển thể chất; phát triển nhận thức; phát triển tình cảm kỹ năng xã hội. Đa số các bé được chuẩn bị tốt về kiến thức, đặc biệt là sự mạnh dạn, tự tin, thông minh, nhanh nhẹn của bản thân, bé đã thể hiện rất xuất sắc những nội dung mà Ban giám khảo đưa ra.
          Phần thi năng khiếu: Các bé được lựa chọn và trình bày năng khiếu, sở trường của bản thân thuộc lĩnh vực phát triển ngôn ngữ và phát triển thẩm mỹ như: Ca hát, múa, đọc thơ, kể chuyện, vẽ, nặn, xé dán, cắt dán, thổi màu nước, tạo hình từ các nguyên vật liệu khác nhau, … Mỗi bé đã mang đến cho Hội thi một màu sắc, nét độc đáo riêng biệt. …Với lối diễn xuất vô tư hồn nhiên, trong sáng; trang phục đẹp mắt; cùng với năng khiếu bẩm sinh, trí tưởng tượng, sáng tạo tốt, ... nhiều bé đã đem đến cho Ban giám khảo những  ấn tượng và cảm xúc tốt đẹp. Đó là các bé: Nguyễn Anh Thư – lớp MGL2; Vũ Quỳnh Như – Lớp MGL4; Ngô Ngọc Tú Vy – MGL3; Đèo Lê Ý Lam – Lớp MGL1; Phan Đoàn Bảo Hân – Lớp MGL5; Bùi Thùy Chi – Lớp MGN1;  Trần Ngọc Bảo Trâm – lớp MGL3; Vũ An Vy – MGB3; Phạm Hoàng Minh Khuê – MGB3; Phạm Bùi Phương Chi – MGB 5, …
           Kết quả Hội thi như sau: Số bé tham gia dự thi: 459 bé. Tổng số bé được công nhận đạt danh hiệu "Bé khỏe Bé ngoan" là: 459 bé. Trong đó: Giải đặc biệt: 01 giải; Giải nhất: 115 giải; Giải nhì: 130 giải; Giải ba: 176 giải; Khuyến khích: 37 giải. Các lớp có số trẻ tham gia dự thi đạt nhiều giải cao như: Lớp MG Lớn 3; lớp MG Lớn 2; Lớp MGL 1; MG Nhỡ 3.
Trong buổi tổng kết Hội thi, Nhà trường đã kết hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường trao thưởng cho các bé đạt giải “Bé khỏe bé ngoan”. Bên cạnh đó, còn trao 04 phần quà cho 04 bé đạt Quán quân tiếng Anh trong Chương trình “Vua tiếng Anh” tổ chức tháng 02/2023; trao 20 phần quà cho 20 bé mẫu giáo thể hiện tài năng, năng khiếu ấn tượng ở phần thi năng khiếu.
             Hội thi “Bé khỏe bé ngoan” thực sự là sân chơi đầy lý thú, bổ ích của các bé tuổi thần tiên và cũng thực sự có tác dụng tuyên truyền sâu rộng với cộng đồng, tăng cường sự phối kết hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em; giúp trẻ phát triển toàn diện hơn./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI THI

















 

Nguồn tin: Trường MN 7.5 thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây