TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG CHÀO MỪNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ ba - 05/09/2023 03:15
Hòa chung trong không khí cả nước kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9. Hôm nay ngày mùng 05 tháng 9 năm 2023, trường mầm non Hoa Ban Thành phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức Lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2023 - 2024.
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG CHÀO MỪNG NĂM HỌC 2023 - 2024
          Về dự buổi lễ khai giảng về phía lãnh đạo của UBND thành phố Điện Biên Phủ nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí: Nguyễn Thị Oanh, Uỷ viên BCH Đảng bộ thành phố, Trưởng phòng tư pháp thành phố; Về phía lãnh đạo UBND phường có đồng chí Nguyễn Văn Quí - Phó chủ tịch UBND phường Mường Thanh cùng đại diện cha mẹ học sinh của 12 nhóm/lớp, các bậc phụ huynh, giáo viên và học sinh nhà trường.
           Toàn thể đại biểu, các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng hân hoan đón chào các bé 3 tuổi được trang trọng giới thiệu trong buổi lễ. Cô giáo Phạm Thị Lợi - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng, bài diễn văn thể hiện niềm tin và quyết tâm của tập thể nhà trường và mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cấp lãnh đạo, các cơ quan và các bậc phụ huynh dành cho nhà trường trong những năm học tiếp theo. Tiếng trống khai trường vang lên rộn rã mang theo bao niềm hân hoan, náo nức, hy vọng của cô và trẻ trong năm học mới. Nhà trường được nhận những bó hoa tươi thắm từ các đại biểu về dự, các bậc phụ huynh. Để chào mừng năm học mới là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô và trò trường mầm non Hoa Ban biểu diễn.
            Lễ khai giảng đã diễn ra thật long trọng và đầy ý nghĩa, tạo được không khí hân hoan náo nức cho cô và trẻ bước vào một năm học mới. Xin kính chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người./. 
Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng






















 

Nguồn tin: Trường MN Hoa ban, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây