TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ ATGT

Thứ sáu - 08/09/2023 21:20
Sáng ngày 8 tháng 9 năm 2023, trường Mầm non Thanh Trường phối hợp với đội Cảnh sát Giao thông trật tự thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ, đường thủy nội địa cho 48 cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và các cháu học sinh nhà trường.
TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG   TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ ATGT
         Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024 và Kế hoạch tổ chức hoạt động “Tháng cao điểm bảo đảm ATGT cho học sinh đến trường tháng 9 năm 2023” của trường Mầm non Thanh Trường. Sáng ngày 8 tháng 9 năm 2023, trường Mầm non Thanh Trường phối hợp với đội Cảnh sát Giao thông trật tự thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ, đường thủy nội địa cho 48 cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và các cháu học sinh nhà trường.
         Trong buổi tuyên truyền, đồng chí Trần Thanh Tùng, đội cảnh sát giao thông trật tự công an thành phố Điện Biên Phủ đã tuyên truyền về luật giao thông đường bộ, đường thủy nội địa và các nghị định có liên quan. Phổ biến những quy định về phòng chống tác hại của rượu bia và các quy tắc khi tham gia giao thông đường bộ , đường thủy nội địa; Kỹ năng khi tham gia giao thông đường bộ, đường thủy an toàn; Hưỡng dẫn xử lý một số tình huống khi có sự cố, tai nạn xảy ra khi tham gia giao thông.
        Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho  cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và các cháu học sinh được củng cố thêm kiến thức, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, kỹ năng tham gia giao thông an toàn và ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông. Đồng thời thực hiện đồng bộ các giải pháp trọng tâm nhằm bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn đáp ứng nhu cầu đi lại thuận tiện trong tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường tháng 9 năm 2023 và đạt các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra trong công tác bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn.
        Cũng tại buổi tuyên truyền, đồng chí Đỗ Thị Mai – Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và các cháu học sinh toàn trường đã ký Bản cam kết bảo đảm trật tự an toàn giao thông.
Khẩu hiệu “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi nhà” như một lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo đối với những người tham gia giao thông, hãy chấp hành luật giao thông để đem lại an toàn cho mình và hạnh phúc cho gia đình mình. Chúng ta hãy ngăn chặn tai nạn giao thông bằng những hành động thiết thực để mỗi con đường đi đều là con đường an toàn, con đường bình yên;  Hãy cùng chung tay “Vì một Việt Nam không tai nạn giao thông”./.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN, GIÁO DỤC
PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ ATGT








 

Nguồn tin: Trường MN Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây