TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1

Thứ ba - 05/09/2023 04:45
Trường mầm non Hoa Mai long trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia – mức độ 1”
TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1
         Trong chúng ta, ai cũng có ngày đầu tiên đi học, đó là một ngày thật đáng ghi nhớ trong cuộc đời mỗi con người. Bỡ ngỡ, hồi hộp có lẽ đó cũng là tâm trạng chung của các bé mầm non khi lần đầu tiên đến với cánh cổng trường mầm non.
Để các bé thực sự có một ngày vui và ý nghĩa, sáng ngày 5/9/2023 Trường mầm non Hoa Mai long trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia – mức độ 1” trong niềm hân hoan của cả nước hướng về “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”.
         Tham dự buổi lễ cùng với cô trò nhà trường có đồng chí Trần Văn Sinh, Bí thư Đảng ủy phường Him Lam; các đồng chí đại biểu đại diện tổ dân phố 21 phường Him Lam; đại biểu đại diện hội phụ huynh học sinh các nhóm lớp, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bé trường mầm non Hoa Mai.
        Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Giang - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng đã bày tỏ niềm vui và chúc mừng tập thể nhà trường, cùng các bé mầm non bước vào năm học 2023-2024. Trong năm học này, nhà trường quyết tâm đạt nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện các nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ. Đặc biệt là trong buổi lễ Trường mầm non Hoa Mai vinh dự đón đón nhận Bằng công nhận trường Đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. Đây là niềm vinh dự và tự hào của cô và trò nhà trường. Vì vậy, trong năm học mới và năm học tiếp theo cô và trò nhà trường sẽ quyết tâm hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia, tiếp tục nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ và tổ chức hiệu quả các hoạt động giáo dục, tăng cường kỷ cương, nền nếp, phát huy dân chủ và sức mạnh tập thể để phụ huynh tin yêu và lựa chọn ngôi nhà chung mầm non Hoa Mai nơi gửi chọn niềm tin về chất lượng giáo dục./.                                              
Một số hình ảnh của nhà trường










Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Mai - thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây