Trường Mầm non Thanh Bình đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 dịp khai giảng năm học mới

Thứ ba - 05/09/2023 04:54
Sáng ngày 5/9, Trường Mầm non Thanh Bình, TP. Điện Biên Phủ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 và đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3.
Trường Mầm non Thanh Bình đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 dịp khai giảng năm học mới
         Năm học 2022 - 2023 với sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND, đặc biệt là phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ và sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh học sinh, tập thể cô, trò Trường Mầm non Thanh Bình đạt được một số thành tích đáng tự hào. Trong đó, 20/20 cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 3 đồng chí cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 1 đồng chí được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen; 5 đồng chí được UBND TP. Điện Biên Phủ tặng Giấy khen; nhà trường đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen… Đặc biệt và vinh dự hơn, với sự nỗ lực phấn đấu, nhà trường được Chủ tịch UBND tỉnh quyết định trao bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3.
          Năm học 2023 – 2024, Trường Mầm non Thanh Bình có trên 200 học sinh. Tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; nâng cao chất lượng thực hiện Chỉ thị số 05-CT-TW ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cô và trò nhà trường phấn đấu thực hiện nghiêm túc 10 nhiệm vụ chung và 6 giải pháp cụ thể, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 đã đề ra.
        Tại lễ khai giảng, Ban Giám hiệu Trường Mầm non Thanh Bình đã đón nhận Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3. Đây là một niềm vinh dự, tự hào, nguồn cổ vũ lớn lao, tiếp thêm động lực để cô, trò nhà trường phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học trong năm học mới 2023 – 2024.
          Trong không khí hân hoan vui mừng của ngày hôm nay, không thể thiếu được những lời ca, tiếng hát, những tiết mục văn nghệ để thay cho lời chào mừng và chúc mừng năm học mới, mặc dù sau một thời gian nghỉ hè mới quay trở lại trường, một thời gian ngắn thôi nhưng các con yêu cũng đã cố gắng tập luyện những tiết muc văn nghệ đặc sắc để dành tặng và thay cho  lời cảm ơn vì sự hiện diện của tất cả các quý vị có mặt tại đây.
Và sau đây là một số hình ảnh của cô và trò Trường MN Thanh Bình.
























Nguồn tin: Trường Mầm non Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây