Niềm vui ngày khai giảng năm học 2023-2024 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia Mức độ 1 và kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2 tại trường Mầm non Thanh Minh.

Thứ ba - 05/09/2023 05:01
Sáng nay, 05 tháng 9 năm 2023, trường Mầm non Thanh Minh đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023- 2024 và đón nhận Bằng Công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 1 và kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2.
Niềm vui ngày khai giảng năm học 2023-2024 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia Mức độ 1 và kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2 tại trường Mầm non Thanh Minh.
         Trong không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng 78 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, hòa chung với khí thế tưng bừng, náo nhiệt của tuổi trẻ học đường, cả nước chào đón năm học mới - ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” và niềm vui ấy được nhân lên với các cô giáo, các em học sinh trường Mầm non Thanh Minh khi trong ngày khai giảng năm nay, nhà trường được đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 1 và kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2.
           Sáng nay, 05 tháng 9 năm 2023, trường Mầm non Thanh Minh đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023- 2024 và đón nhận Bằng Công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 1 và kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2. Đến dự và chúc mừng buổi lễ có đại diện lãnh đạo UBND thành phố Điện Biên Phủ Ông Nguyễn Quốc Tân – Thành ủy viên – Bí thư Đảng Ủy xã Thanh Minh, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể, đại diện lãnh đạo xã Thanh Minh, trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các cô giáo và các cháu học sinh trong nhà trường.
          Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Tân – Thành ủy viên – Bí thư Đảng Ủy xã Thanh Minh đã phát biểu với cô và trò nhà trường, đồng chí Nguyễn Quốc Tân ghi nhận những thành tích mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, mong nhà trường luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực cố gắng không ngừng trong tình hình mới để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
         Một năm học mới lại bắt đầu, buổi lễ khai giảng được tiến hành đúng nghi lễ, trang trọng, ý nghĩa, nhiều niềm vui, cảm xúc hân hoan đến trường của các cháu học sinh, tạo động lực để tập thể sư phạm nhà trường thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ năm học 2023-2024.
* Một số hình ảnh trong buổi lễ






















Nguồn tin: Trường Mầm non Thanh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây