CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN

Thứ năm - 31/08/2023 00:00
Trường mầm non Hoa Ban – Thành phố Điện Biên Phủ đang tích cực tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày tựu trường và khai giảng năm học mới 2023 - 2024.
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN

         Không khí ngày khai giảng năm học mới đang đến rất gần, trong những ngày này trường mầm non Hoa Ban – Thành phố Điện Biên Phủ đang tích cực tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày tựu trường và khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

        Để chuẩn bị cho năm học mới ngay từ đầu tháng 8 Ban giám hiệu nhà trường đã có kế hoạch rà soát, tu sửa cơ sở vật chất, trang thiết bị, trang trí trường, lớp, vệ sinh, khử khuẩn trong và ngoài lớp học. Vệ sinh đồ dùng, đồ chơi các lớp, để sẵn sàng chuẩn bị cho trẻ một môi trường khang trang, Xanh - Sạch - Đẹp và an toàn trước khi bước vào năm học. Bên cạnh đó năm học này nhà trường tiếp tục triển khai tới các lớp trang trí môi trường lớp học theo phương pháp giáo dục STEAM, hầu hết các lớp đã được giáo viên trang trí, tạo môi trường học tập gần gũi, thân thiện cho trẻ theo hướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm với sự sáng tạo riêng, phù hợp với đặc trưng của từng lớp học và từng độ tuổi. Song song với việc trang trí và hoàn thiện môi trường trong và ngoài lớp học, đội văn nghệ nhà trường cũng tích cực chuẩn bị và tập luyện một số tiết mục văn nghệ của cô và trẻ để biểu diễn trong lễ khai giảng năm học mới.

       Với sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường cùng sự ủng hộ, giúp đỡ của hội cha mẹ học sinh đến thời điểm hiện tại trường mầm non Hoa Ban đã hoàn thiện đầy đủ, chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị trường lớp, kiến thức, tâm thế để sẵn sàng chào đón các con tới trường. Hi vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo để chào đón năm học mới, trường mầm non Hoa Ban sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm học 2023 - 2024./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI























Nguồn tin: Trường MN Hoa ban, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây