LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024 TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG

Thứ ba - 05/09/2023 05:11
Hoà chung với không khí vui mừng ấy, Hôm nay ngày 5/9/2023 Trường mầm non Thanh Trường vui mừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 Và đón nhận Bằng khen của Uỷ ban nhân dân tỉnh Điện Biên.
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024 TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG
         Chúng ta đang sống giữa những ngày tháng lịch sử, khi cả nước đang hướng về những ngày lễ lớn của dân tộc như: Kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mùng 2/9 nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
         Hoà chung với không khí vui mừng ấy, Hôm nay ngày 5/9/2023 Trường mầm non Thanh Trường vui mừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 Và đón nhận Bằng khen của Uỷ ban nhân dân tỉnh Điện Biên. Đến dự với nhà trường, về phía UBND Thành phố Điện Biên Phủ có đồng chí Lê Đình Phi, uỷ viên Ban thường vụ, Phó bí thư thường trực Đảng uỷ phường Thanh Trường.
        Mở đầu lễ khai giảng cô và trò trường Mầm non Thanh Trường đã được nghe Đồng chí Lê Đình Phi, Uỷ viên Ban thường vụ, Phó bí thư thường trực Đảng uỷ phường Thanh Trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi cho ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới. Tiếp theo chương trình Đồng chí Đỗ Thị Mai - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh hồi trống khai trường báo hiệu năm học mới đã bắt đầu.
          Tiếp theo buổi lễ đồng chí Nguyễn Thu Hà - Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua các quyết định khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.
           Đồng chí: Đặng Thị Hường - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố Điện Biên phủ, phó phòng kinh tế thành phố đã lên trao Bằng khen của UBND tỉnh Điện Biên cho tập thể nhà trường; đồng chí Lê Đình Phi, Uỷ viên ban thường vụ, Phó bí thư thường trực Đảng uỷ phường Thanh Trường lên trao giấy khen của Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên cho Đồng chí Đỗ Thị Mai - Hiệu trưởng nhà trường và các giấy khen của UBND Thành phố, Chiến sĩ thi đua cơ sở cho các các nhân có thành tích trong năm học 2022 – 2023
            Để chúc mừng cho thành công của buổi lễ và chào mừng năm học mới là chương trình văn nghệ với chủ đề “ Ngày hội đến trường của bé” do các cô giáo và các bé trường mầm non Thanh Trường biểu diễn.
Một số hình ảnh Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 và đón nhận
 Bằng khen của Uỷ ban nhân dân tỉnh Điện Biên
































Nguồn tin: Trường Mầm non Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây