TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA TỔ CHỨC “MỪNG NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ ba - 05/09/2023 06:39
Sáng nay 5/9/2023, thời tiết rất đẹp, bầu trời trong xanh, các em học sinh của trường Mầm Non Sơn Ca, đã phấn khởi được bố mẹ đưa tới trường dự khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui...
TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA TỔ CHỨC “MỪNG NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” NĂM HỌC 2023 – 2024
           Đúng vào lúc 8 giờ 00 phút. Trường Mầm non Sơn Ca đã long trọng tổ chức “Mừng ngày hội đến trường của bé” năm học 2023 – 2024. 
           Đầu tiên là màn chào đón các bé lớp Mẫu giáo bé 3 tuổi, tiếp theo sau đó là các hoạt động văn nghệ của cả cô và trò. Kết thúc hoạt động văn nghệ, Cô Lò Thị Son – Uỷ viên ban chấp hành Đảng ủy P. Him Lam- Bí thư Đoàn Phường Him Lam lên đọc thư chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024. Cô trò nhà trường chăm chú lắng nghe, xúc động trước những tình cảm của Chủ tịch nước đã dành cho toàn ngành giáo dục.
          Sau bức thư của Chủ tịch nước chúc mừng năm học mới, cô Đặng Thị Hải Yến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học 2023 – 2024 và đánh trống khai trường, tiếng trống trường vang lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu, một mùa hè đã qua, mùa thu ngày khai trường đã tới. Và một tràng pháo tay vang lên hân hoan trong không khí vui tươi, sôi nổi, rộn ràng.
         Đặc biệt nhà trường còn được sự quan tâm của lãnh đạo Phường Him Lam, các quý vị đại biểu, các hội phụ huynh học sinh quan tâm tặng quà chúc mừng ngày hội đến trường của các bé.
         Trường MN Sơn Ca luôn coi trọng về đội ngũ giáo viên và cam kết một đội ngũ giáo viên tận tụy trong chăm sóc, giáo dục trẻ, nhiệt huyết với lĩnh vực chuyên môn của mình. Trên hết là tấm lòng yêu thương với con trẻ để giúp các bé hình thành nên sợi dây kết nối giữa việc rèn luyện học tập và các kỹ năng sống cần thiết cho sự phát triển của bé.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi “Mừng ngày hội đến trường của bé”


















 

Nguồn tin: Trường MN Sơn Ca, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 38 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây