HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG” TẠI TRƯỜNG MẦM NON 7/5 THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ

Thứ sáu - 15/09/2023 03:39
Sáng ngày 15 tháng 9 năm 2023, trường mầm non 7/5 Thành phố Điện Biên Phủ đã phối hợp với Đội cảnh sát giao thông trật tự - Công an thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ nhằm mục đích nâng cao ý thức chấp hành tốt các quy định về bảo đảm trật tự ATGT
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG” TẠI TRƯỜNG MẦM NON 7/5 THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ

      Với Chủ đề năm An toàn giao thông 2023 “Thượng tôn pháp luật để xây dựng Văn hoá giao thông an toàn”.
      Sáng ngày 15 tháng 9 năm 2023, trường mầm non 7/5 Thành phố Điện Biên Phủ đã phối hợp với Đội cảnh sát giao thông trật tự - Công an thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ nhằm mục đích nâng cao ý thức chấp hành tốt các quy định về bảo đảm trật tự ATGT, đặc biệt là việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông đối với các bé khi ngồi sau Ông, Bà, Cha, Mẹ, người thân và việc không sử dụng rượu bia và các chất kích thích khi tham gia giao thông, … cho cán bộ, giáo viên nhân viên nhà trường.
      Tham dự buổi hoạt động có đồng chí Nguyễn Thị Phúc- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bé khối mẫu giáo nhỡ, khối mẫu giáo lớn trong toàn trường.
Dưới sự truyền đạt trực tiếp của Lù Anh Trung - Cán bộ Đội CSGTTT - Công an thành phố Điện Biên Phủ, buổi tuyên truyền diễn ra trong bầu không khí gần gũi, thân thiện giúp truyền tải đến các bạn nhỏ, cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường những kiến thức cơ bản, thiết thực khi tham gia giao thông một cách hiệu quả và sâu sắc nhất.
       Trong không khí se lạnh của tiết trời sang thu, các bé đã nhiệt tình hưởng ứng các hoạt động trong buổi tuyên truyền, tự tin trả lời các câu hỏi của các chú công an; các bé thể hiện sự hiểu biết của mình về các vấn đề liên quan đến Luật giao thông đường bộ đã được cô giáo và cha mẹ dạy con khi tham gia giao thông cũng như cách cách đội mũ bảo hiểm khi ngồi xe máy; cách xử trí một số tình huống xảy ra trong quá trình tham gia giao thông. Đặc biệt đồng chí  Lù Anh Trung - Cán bộ Đội CSGTTT nhấn mạnh nội dung mà các bé cần biết khi tham gia giao thông đó là: Đối với người đi bộ: đi bộ trên vỉa hè, sang đường đúng nơi quy định, đi đúng vạch sơn tại nút giao. Đảm bảo đi đúng phạm vi đèn tín hiệu cho phép; quan sát kỹ khi đi đường, nhất là khi qua nút giao thông và khi ngồi trên xe máy nên đội mũ bảo hiểm.
      Qua đây, các bé đã bổ sung thêm hiểu biết về việc chấp hành Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông, nắm được các kỹ năng cần thiết để tham gia giao thông an toàn.
      Kết thúc buổi tuyên truyền, đồng chí Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông trật tự - Công an thành phố Điện Biên Phủ đã phối hợp thực hiện Hoạt động. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thị Phúc – Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non 7/5 đã ký Bản cam kết bảo đảm trật tự an toàn giao thông./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA NHÀ TRƯỜNG












 

Nguồn tin: Trường MN 7.5 thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây