TRƯỜNG MẦM NON 20/10 CHUẨN BỊ CÁC ĐIỀU KIỆN CHO NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ năm - 31/08/2023 00:09
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 CHUẨN BỊ CÁC ĐIỀU KIỆN CHO NĂM HỌC 2023 - 2024

          Để chuẩn bị các điều kiện phục vụ năm học 2023 - 2024, ngay trong tháng 8 đồng chí Dương Thị Hồng Hạnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chỉ đạo sát sao đến toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường ra quân chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, công tác vệ sinh trong và ngoài lớp học để chuẩn bị cho năm học mới.

        100% cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã tham gia tổng vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường học; sơn sửa đồ chơi ngoài trời, vệ sinh cắt tỉa, chăm sóc cây cảnh; lau chùi, khử khuẩn các lớp học, phòng làm việc, bàn ghế, cầu thang, đồ chơi,...bằng xà phòng và dung dịch khử khuẩn; khơi thông cống rãnh, gom rác thải trong và ngoài khuôn viên trường phòng bệnh Covid-19. Trong năm học mới này nhà trường đã  thiết kế khu vui chơi phát triển vận động, không gian “đọc sách” của bé ngoài trời, khu chơi với nước độc đáo,...tạo nhiều không gian cho trẻ được tham gia trải nghiệm. Tại các lớp học các tổ chuyên môn tư vấn, hướng dẫn giáo viên tiến hành trang trí nhóm/lớp với nhiều đổi mới theo quan điểm “Xây dựng lớp học hạnh phúc, lấy trẻ em làm trung tâm”. Các tiết mục văn nghệ cũng được cô và trò nhà trường hăng say tập luyện để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”.

        Với sự chuẩn bị chu đáo, cùng sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, năm học 2023-2024 nhà trường hứa hẹn sẽ có khuôn viên xanh - sạch - đẹp, có môi trường giáo dục an toàn - thân thiện, giúp các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có một tâm thế an tâm - “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”. Tập thể CBGVNV Trường Mầm non 20/10 đã sẵn sàng chào đón năm học mới với quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA NHÀ TRƯỜNG
















Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây