TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO TRẺ ĐẦU NĂM HỌC 2023-2024

Thứ ba - 12/09/2023 06:21
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024 trong 2 ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2023 trường Mầm non 20/10 đã phối hợp với trạm y tế Phường Mường Thanh tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 cho các cháu học sinh đang theo học tại trường.
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE  CHO TRẺ ĐẦU NĂM HỌC 2023-2024
      Với mục đích phân loại sức khỏe ban đầu, phát hiện ra một số bệnh thông thường của trẻ, 5 đồng chí cán bộ y, bác sĩ và nhân viên y tế nhà trường đã khám sức khỏe cho trẻ với các nội dung: Đo chiều cao, cân nặng, đo thị lực, khám tai - mũi - họng, khám răng – hàm – mặt và khám cơ xương khớp. Bên cạnh đó, các giáo viên trong trường còn được các y, bác sĩ tư vấn thêm một số kiến thức nhằm phát hiện sớm những dấu hiệu của một số bệnh thường gặp như: bệnh  tay, chân, miệng, sốt xuất huyết,... Qua đó giúp giáo viên có thể tuyên truyền cho cha mẹ trẻ biết cách phòng chống và xử lý khi trẻ bị mắc một số dịch bệnh theo mùa.
      Kết quả: 100% các cháu đang theo học tại trường được kiểm tra khám sức khỏe. Tình trạng sức khỏe của các cháu đã được cán bộ y tế của trạm và cán bộ y tế nhà trường ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ, phân loại sức khỏe của trẻ. Kết quả sức khỏe của trẻ đã được giáo viên thông báo đến các bậc phụ huynh học sinh qua bảng tuyên truyền của lớp.
    Thông qua việc thực hiện các nội dung chăm sóc, khám sức khỏe cho trẻ. Ban giám hiệu và đội ngũ giáo viên của trường mầm non 20/10 đã gắn kết được công tác phối hợp giữa Trạm y tế, nhà trường và phụ huynh học sinh trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Hoạt động này đã đem lại sự tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện./.
SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA NHÀ TRƯỜNG
 












 
 

Nguồn tin: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây