CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON 20/10 HÂN HOAN TRONG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ ba - 05/09/2023 03:07
Hòa chung với niềm vui hân hoan của cả nước hướng về “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng ngày 05/9/2023 Trường Mầm non 20/10 long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 trong niềm vui hân hoan của tập thể cán bộ giáo viên, các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh đón chào một năm học mới.
CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON 20/10 HÂN HOAN TRONG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024
       Về dự Lễ khai giảng nhà trường được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Điện Biên Phủ; Đồng chí Bùi Thị Khanh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Mường Thanh; Đồng chí thượng tá Nguyễn Mạnh Cường - Phó chủ nhiệm chính trị Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Điện Biên; Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Đình Dũng - Phó công an phường Mường Thanh; Đồng chí Trung úy Lường Văn Xuân cùng hơn 30 chiến sĩ Tiểu đoàn 1 Trung đoàn 82 sư đoàn 355; Cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh 12 nhóm/lớp và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.
       Mở đầu, tạo khí thế cho buổi lễ khai giảng ấn tượng này là sự xuất hiện của hai nhân vật Đôrêmon và Chuột Jerry đã dành được rất nhiều tình cảm của các bạn nhỏ. Sau đó các bé 2, 3 tuổi được các cô giáo, các bậc phụ huynh, các anh chị khối mẫu giáo nồng nhiệt vỗ tay chào đón các bé đến trường.
Trong sắc đỏ cờ hoa và không khí rộn ràng của ngày hội, Cô Dương Thị Hồng Hạnh - Bí thư Chi bộ , Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Cũng tại buổi Lễ đ/c Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố cùng các quý vị đại biểu đã tặng hoa và quà chúc mừng cô trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.
        Tiếp theo chương trình buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, rộn ràng của cô và trò nhà trường cùng các chiến sĩ đơn vị kết nghĩa và trung đoàn 82. Với sự dàn dựng công phu các tiết mục văn nghệ đã đem đến không khí vui tươi, đầm ấm và dành được sự cổ vũ nồng nhiệt của các quý vị đại biểu và các bậc phụ huynh học sinh.
         Trước thềm năm học mới, với sự cố gắng nỗ lực, với niềm đam mê và tâm huyết cho sự nghiệp “trồng người”. Tập thể     CBGVNV trường Mầm non 20/10 phấn đầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024./.
 
Một số hình ảnh trong Lễ khai giảng

























Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây