ĐỘI VIÊN, NHI ĐỒNG TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH HƯỞNG ỨNG “NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHOẺ - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”

Thứ hai - 20/03/2023 21:46
Sáng ngày 20 tháng 3 năm 2023, Liên đội trường Tiểu học Nam Thanh hân hoan tổ chức “Ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn” chào mừng 60 năm phong trào Nghìn việc tốt 24/3/1963 – 24/3/2023, 60 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên 27/4/1963-27/4/2023.
ĐỘI VIÊN, NHI ĐỒNG TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH HƯỞNG  ỨNG “NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHOẺ - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”
         Tới tham dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó bí thư Thành Đoàn; đồng chí  Mùa Thị Hà – Chuyên viên Ban Dận vận Thành Đoàn; cô Nguyễn Thị Tình – Chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo phòng Giáo dục thành phố Điện Biên Phủ; cô Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; cô Trần Thị Thu Hiền, thầy Hoàng Anh Tuấn – phó Hiệu trưởng nhà trường; các anh chị đại diện Hội đồng đội, Tổng phụ trách các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố và toàn thể 42 Cán bộ giáo viên, 739 đội viên, nhi đồng của trường Tiểu học Nam Thanh.
          Sau lễ chào cờ đầy trang nghiêm, phút sinh hoạt truyền thống trang trọng đầy ý nghĩa được các bạn đội viên, nhi đồng thực hiện, để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng các quý vị đại biểu, các anh chị tổng phụ trách.
Trong ngày hội, chương trình văn nghệ đặc sắc do các em đội viên – nhi đồng trong đội Sơn Ca nhà trường thể hiện làm tăng thêm không khí của ngày hội. Với mục đích “Học mà chơi – chơi mà học” tạo đà phát triển toàn diện cho các em đội viên, nhi đồng  phát triển cả về Đức - Trí – Thể - Mỹ, các bạn đội viên, nhi đồng được tham gia trò chơi hái hoa dân chủ và trò chơi đua thuyền. Trò chơi không chỉ giúp ngày hội thêm sôi động mà còn khuyến khích các em chủ động tìm hiểu về Đoàn, Đội và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các em học sinh.    
          Cũng trong ngày hội, nhằm động viên, khích lệ các em đội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn có tinh thần vươn lên trong học tập, Hội đồng Đội Thành Đoàn thành phố Điện Biên Phủ đã dành tặng 5 xuất quà cho 5 em đội viên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn. Đó là món quà vô cùng ý nghĩa để các em nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện.
Để thiết thực các hoạt động chào mừng 60 năm phong trào Nghìn việc tốt 24/3/1963 – 24/3/2023, em Nguyễn Lê Bảo Ngọc - Liên đội trưởng chính thức phát động phong trào trào Nghìn việc tốt đến các em đội viên, nhi đồng trong toàn Liên Đội. Lời phát động của em được các bạn đội viên, nhi đồng hưởng ứng bằng lời hứa “Quyết tâm!”.
           Ngày hội thành công, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các quý vị đại biểu, khách quý, các bạn đội viên- nhi đồng. Chắc chắn rằng các bạn đội viên – nhi đồng của trường Tiểu học Nam Thanh sẽ thực hiện tốt phong trào “Nghìn việc tốt” do Liên đội trường phát động.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU















Nguồn tin: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây