TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN PHỐI KẾT HỢP VỚI CTY CP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC KHAI THÁC TIỀM NĂNG VIỆT- TRÍ PHÚC BANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA - GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG VỚI CHỦ ĐỀ: "CÔNG CHA - NGHĨA MẸ - ƠN THẦY".

Thứ ba - 04/04/2023 05:44
Sáng ngày 03/4/2023 Trường Tiểu học Bế Văn Đàn tổ chức Hoạt động ngoại khóa giáo dục kỹ năng sống với chủ đề: “ Công cha - Nghĩa mẹ - Ơn thầy”.
TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN PHỐI KẾT HỢP VỚI CTY CP ỨNG DỤNG CÔNG  NGHỆ GIÁO DỤC KHAI THÁC TIỀM NĂNG VIỆT- TRÍ PHÚC BANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA - GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG VỚI CHỦ ĐỀ: "CÔNG CHA - NGHĨA MẸ - ƠN THẦY".
             Tham gia buổi hoạt động gồm có CBGV, Nhân viên, phụ huynh và 996 học sinh tham gia. Đây là một trong những nội dung về hoạt động trải nghiệm sáng tạo của trường Tiểu học Bế Văn Đàn năm học 2022 -2023.
           Trong buổi Hoạt động ngoại khóa khóa - Giáo dục Kỹ năng sống với chủ đề "CÔNG CHA - NGHĨA MẸ - ƠN THẦY". Giúp cho các em học sinh hiểu hơn về tình yêu thương và làm thế nào để thể hiện, giữ gìn và trân trọng tình yêu thương. Thấu hiểu hơn về tấm lòng cha mẹ, thầy cô cũng như trách nhiệm của bản thân đối với người thân yêu của mình.
Ảnh: HS toàn trường nghe  thầy giáo Nguyễn Đức Toàn giảng viên chuyên về kỹ năng sống
            Trong chương trình thầy giáo Nguyễn Đức Toàn giảng viên chuyên về kỹ năng sống đã chia sẻ những câu chuyện thật dung dị đã chạm tới trái tim của mỗi người, không gian như lắng đọng lại với những câu chuyện về người mẹ. Với cách nói giản dị, mộc mạc, gần gũi của thầy với các em học sinh. Các em học sinh đã cảm nhận được tình yêu, sự yêu thương vô bờ bến của cha mẹ, thầy cô nên có nhiều em học sinh khóc vì hối hận đã nhiều lần bướng bỉnh cãi lời cha mẹ, thầy cô. Để hôm nay trong giây phút này các em thấy mình cần phải thay đổi để không phụ công ơn của cha mẹ, thầy cô, những người đã yêu thương, dạy bảo các em bằng cả trái tim của mình.


Ảnh: Cảm xúc của một số học sinh trong buổi sinh hoạt ngoại khóa
             Các em học sinh cũng có cơ hội được trải lòng, thể hiện tình yêu thương của mình đối với thầy cô, cha mẹ, một số bạn ôm lấy cô giáo mình mà khóc, xin lỗi và cảm ơn. Thông qua chương trình giúp các em hiểu, yêu thương bố mẹ khi hàng ngày phải vất vả lao động kiếm tiền nuôi các em ăn học, đồng thời nêu lên được công lao to lớn của các thầy cô giáo đối với học sinh.


Ảnh: Giáo viên, phụ huynh, học sinh chia sẻ cảm xúc của mình trước toàn trường
             Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đã truyền tải thông điệp, bài học về tình yêu thương, lòng biết ơn đối với cha mẹ, thầy cô tới các em. Đồng thời giáo dục các em sống đúng mực, sống đẹp và sống có ích.
              Buổi trải nghiệm của trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã thành công tốt đẹp, các em đã được trang bị thêm một số các kĩ năng sống, khơi gợi vun đắp trong các em tình người, lòng yêu thương... Thời gian trôi qua nhanh, cha mẹ nuôi con không quản nhọc nhằn, thầy giáo dạy bảo học trò không quản khó khăn. Thầy giáo là người cha, là người mẹ thứ hai có công khai trí cho lớp lớp người kế tiếp nhau. Mong các em sẽ chăm ngoan, học giỏi, giàu lòng yêu thương để không phụ lòng mong đợi của cha mẹ, thầy cô giáo./.  
Một số hình ảnh trong buổi Hoạt động ngoại khóa



















 

Nguồn tin: Trường tiểu học Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây