Trường Tiểu học Noong Bua Hưởng ứng Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thành phố, cấp tiểu học Năm học 2022-2023

Thứ hai - 20/02/2023 08:19
Thực hiện kế hoạch số 1573/KH-PGDĐT-GDTH ngày 22 tháng 11 năm 2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai Kế hoạch tổ chức Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thành phố, cấp Tiểu học, năm học 2022-2023, hội thi đã diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và phấn khởi từ ngày 06/2/2023 đến ngày 17/2/2023.
Trường Tiểu học Noong Bua  Hưởng ứng Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thành phố, cấp tiểu học Năm học 2022-2023

          Đây là lần đầu tiên Phòng giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi. Mục đích của hội thi là góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, nhằm động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học và sáng tạo. Qua đó, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tiểu học, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện kỹ năng nghề nghiệp, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, công tác chủ nhiệm, khai thác và sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học...

         Trường Tiểu học Noong Bua rất vinh dự là một trong 6 địa điểm mà Ban tổ chức tin tưởng và lựa chọn để tổ chức hội thi. Tập thể nhà trường đã lên kế hoạch chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy - học để phục vụ tốt nhất cho hội thi. Các em học sinh cũng chuẩn bị bài đầy đủ và ủng hộ nhiệt tình các tiết thi giảng của các thầy cô giáo.

         Hội thi lần này, Trường Tiểu học Noong Bua có 08 giáo viên tham gia. Tất cả các thầy cô đều chuẩn bị tâm thế sẵn sàng, tinh thần tự tin, giao lưu và học hỏi. Các tiết dạy đều có sự chuẩn bị, đầu tư kĩ lưỡng về kế hoạch tổ chức dạy - học cũng như đồ dùng, phương tiện dạy học; có nhiều sáng tạo về phương pháp giảng dạy và hình thức tổ chức lớp học, sử dụng công nghệ thông tin vào bài dạy một cách linh hoạt, bài bản và hiệu quả. Một số tiết dạy và phần trình bày biện pháp của các giáo viên được đánh giá cao, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp từ Ban giám khảo và các em học sinh.



          Có thể nói Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thành phố lần này là cơ hội tốt để các thầy, cô giáo rèn đức, luyện tài, đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giờ lên lớp. Các thầy cô tham dự hội thi ngoài sự cố gắng, nỗ lực của bản thân trong việc đầu tư, rèn luyện chuyên môn, nghiệp vụ còn nhận được sự quan tâm, động viên khích lệ từ phía Ban Giám hiệu và tập thể nhà trường, đây là nguồn cổ vũ rất lớn động viên các giáo viên tham gia.

Nguồn tin: Trường tiểu học Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây