Trường Tiểu học Bế Văn Đàn tổ chức Giao lưu Olympic Toán, Tiếng Anh cấp trường lần thứ V năm 2022 - 2023

Thứ sáu - 31/03/2023 04:58
Trường Tiểu học Bế Văn Đàn tổ chức Giao lưu Olympic Toán, Tiếng Anh  cấp trường  lần thứ V năm 2022 - 2023
         Giao lưu Olympic Toán, Tiếng Anh được trường Tiểu học Bế Văn Đàn thành phố ĐBP tổ chức định kì 01 năm một lần. Đây là sân chơi tri thức bổ ích, hấp dẫn dành cho các em học sinh lớp 4, lớp 5; cũng là dịp để các các em học sinh giỏi Toán, Tiếng Anh có cơ hội thử sức với những đề toán khó, những tài năng Tiếng Anh đồng thời tìm ra những hạt giống toán học; Tiếng Anh tham gia thi cấp thành phố và cho các kỳ thi học sinh giỏi ở các cấp học trên. Đây cũng là cơ hội để các thầy cô giáo, những nhà quản lý giáo dục trao đổi kinh nghiệm, học hỏi, đổi mới phương pháp dạy và học toán, Tiếng Anh tại nhà trường.
Ảnh Văn nghệ chào mừng
         Tham gia giao lưu Olympic toán, Tiếng Anh cấp trường lần này có 11 đội với 91 em tham gia thi môn Toán và 52 em tham gia thi môn Tiếng Anh, các em là học sinh lớp 4, lớp 5 tham gia. Qua phần thi đồng đội (tổ chức ngoài sân trường) trong tiếng reo hò cổ vũ của các bạn học sinh, Quý vị đại biểu, thầy/cô giáo, cha mẹ học sinh, các đội đã bình tĩnh, tự tin thể hiện được sự gắn kết, chiến thuật bố trí đội hình của đội phù hợp năng lực, sở trường của mỗi thành viên trong đội đã tạo nên sức mạnh tập thể, tiêu biểu Đội lớp 5A2 (11/12 điểm và thời gian nhanh nhất), Đội 4A3 (7/12  điểm thời gian nhanh nhất).
  Ảnh thi đồng đội Olimpic toán
         Phần thi Tài năng Tiếng Anh các em đã thể hiện được tài năng, nói, Kể chuyện, vẽ tranh, giới thiệu về cảnh đẹp quê hương đất nước bằng Tiếng Anh đã thu hút được rất nhiều những lời khen ngợi tự Giáo viên, Phụ huynh học sinh trong trường đặc biệt là em Trần Hương Giang lớp 4A3 Tham ga thi tài năng Tiếng Anh với hình thức vẽ tranh về và thuyết trình bằng Tiếng Anh trong thời gian 7 phút.
Ảnh thi tài năng Tiếng Anh
         Đến với phần thi cá nhân (làm bài trong phòng thi), trong thời gian 60 phút, với 15 câu hỏi trắc nghiệm, mỗi câu đúng được 5 điểm và 3 câu tự luận, làm đúng được 25 điểm, tổng 100 điểm toàn bài. Có nhiều cá nhân đã đạt điểm cao ở phần thi này, tiêu biểu: Trịnh Huyền Băng lớp 4A4; Sỹ Bảo Nhật Linh lớp 5A5
Ảnh thi cá nhân Toán
          Phần thi cá nhân môn Tiếng Anh học sinh làm bài trong thời gian 60 phút với 40 câu trắc nghiệm và 20 câu tự luận. Hội tụ đủ các kiến thức về kĩ năng nghe; đọc, viết. BTC đã trao ... giải cá nhân cho ......... học sinh khối 4 và khối 5 tham gia dự thi. Có nhiều cá nhân đã đạt điểm cao ở phần thi này, tiêu biểu: Trần Hương Giang 4A3; Phạm Đức Việt 4A1; Vũ Như Quỳnh lớp 5A2; Lê Ngọc Minh lớp 5A2; Lê Mai Ngọc Khuê lớp 5A2.
 Ảnh thi cá nhân Tiếng Anh
          Giao lưu Olympic toán tuổi thơ năm 2023 khép lại ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh, các đội về tham gia giao lưu; đã để lại ấn tượng đẹp cho quý vị đại biểu, các thầy/cô giáo, quý phụ huynh học sinh và các em HS về năng lực, kiến thức Toán, Tiếng Anh vững chắc của các cá nhân, các đội tham gia giao lưu; sự nỗ lực, cố gắng ôn luyện, bồi dưỡng của các thầy/cô giáo và hiệu quả giáo dục học sinh của các lớp có HS tiểu học trong toàn trường, thành lập được đội tuyển ôn thi và tham gia cấp thành phố..
 Một số hình ảnh tiêu biểu



















 

Nguồn tin: Trường tiểu học Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây