TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ AN TOÀN GIAO THÔNG TRƯỜNG HỌC TẠI TRƯỜNG MẦM NON XÃ NÀ TẤU

Thứ hai - 30/09/2024 10:28
TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ AN TOÀN GIAO THÔNG TRƯỜNG HỌC TẠI TRƯỜNG MẦM NON XÃ NÀ TẤU
Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và An toàn giao thông (ATGT) trong trường học là một trong những kỹ năng quan trọng mà trẻ mầm non cần được giáo dục từ sớm. Với mục tiêu nhằm trang bị kiến thức, hiểu biết về ATGT cho cán bộ giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trong nhà trường.
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024-2025. Sáng nay ngày 30/9/2024, Trường Mầm Non xã Nà Tấu phối hợp với Công an xã Nà Tấu tổ chức buổi Tuyên truyền: “Phòng cháy, chữa cháy và an toàn giao trường học”, cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Tham dự chương trình có chú Phạm Văn Dương - Phó trưởng công an xã Nà Tấu và chú Dương Xuân Tùng - cán bộ Công an xã Nà Tấu, Đại diện Anh ninh cơ sở bản Nà Tấu 3, Đại diện hội phụ huynh của trường và các Đ/c trong ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các đồng chí  CBGV, NV và các cháu học sinh nhà trường.
Tại chương trình các cháu được chơi các trò chơi, hát các bài hát về giao thông, được nghe chú Phạm Văn Dương - Phó trưởng công an xã Nà Tấu hướng dẫn các bé cách nhận biết các phương tiện tham gia giao thông, các dạng biển báo và đèn tín hiệu giao thông, các ký hiệu cơ bản cần nhớ như vạch kẻ cho người đi bộ sang đường, vỉa hè dành cho người đi bộ, cách lên xuống xe an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách…
Ngoài ra, đội ngũ CBGV, NV nhà trường còn được nghe chú Dương Xuân Tùng - cán bộ Công an xã Nà Tấu tuyên truyền về công tác PCCC trong nhà trường và cách phòng cháy chữa cháy cơ bản cho đội ngũ.
Qua chương trình nhà trường rất mong muốn các cháu học sinh, các bậc phụ huynh cũng như các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên không chỉ gương mẫu thực hiện an toàn giao thông, mà còn là những tuyên truyền viên tích cực giúp mọi người, hãy tham gia giao thông, chấp hành nghiêm luật giao thông vì "An toàn giao thông trách nhiệm của mỗi người" cũng như nâng cao Việc giáo dục kỹ năng phòng cháy chữa cháy và an toàn giao thông trong trường mầm non, góp phần giảm thiểu các nguy cơ tai nạn trong cuộc sống hằng ngày../.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi tuyên truyền



























































































File đính kèm

Tác giả: Trường MN Nà Tấu, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường MN Nà Tấu, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây