TRƯỜNG MẦM NON THANH MINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ VC- NLĐ NĂM HỌC 2024-2025

Thứ hai - 30/09/2024 10:40
Thực hiện các Công văn về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động. Chiều ngày 27/9/2024, tại Trường MN Thanh Minh đã diễn ra Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024 - 2025.
TRƯỜNG MẦM NON THANH MINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ VC- NLĐ NĂM HỌC 2024-2025
Đây là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá biểu dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học 2023 - 2024, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới 2024 - 2025.
Hội nghị cũng là dịp quan trọng để các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được phát huy quyền làm chủ của người lao động, được tham gia đóng góp ý kiến vào Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 , để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.
Trên cơ sở các nội dung Báo cáo Kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước: Thông qua báo cáo thành tích 2023 - 2024, phương hướng kế hoạch năm học 2024- 2025; báo cáo và kế hoạch công đoàn; Quy chế HĐ Công đoàn; Quy chế chi tiêu CĐ; Quy chế dân chủ; ... Quy chế phối hợp giữa BGH và BCH công đoàn; quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan, đơn vị; phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa người đứng đầu cơ quan, đơn vị với tổ chức công đoàn. Báo cáo hoạt động của ban TTND và chương trình công tác, hoạt động của ban TTrND và tham luận về công tác tuyên truyền nâng cao tỷ lệ chuyên cần học sinh. Các báo cáo, tham luận được trình bày có nội dung ngắn gọn, thiết thực, hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, các hoạt động khác của nhà trường, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.
Tại Hội nghị đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 - 2026 gồm 3 đồng chí có đủ năng lực thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới nhằm: Tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, quyền hạn và nghĩa vụ của Ban TTND đảm bảo kỷ cương, nguyên tắc trong nhà trường và mọi quyền lợi của CB, VC, NLĐ. Tạo điều kiện cho mọi tổ chức trong nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và giữ vững các thành tích đã đạt được trong các nhiệm kỳ trước.
Sau buổi làm việc tích cực với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm học 2024 -2025. Mục tiêu chung của trường năm học 2024- 2025 là nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục mầm non, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra của năm học. Tiếp tục thực hiện tốt các quy định của ngành về giáo dục mầm non, đảm bảo an toàn thực phẩm trong nuôi dưỡng, phát huy dân chủ, nâng cao đời sống cán bộ, giáo viên, nhân viên. Xây dựng trường mầm non Thanh Minh thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh. Các đại biểu biểu quyết dự thảo nghị quyết với sự tán thành 100%.
Một số hình ảnh tại hội nghị









Tác giả: Trường MN Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường MN Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây