Trường mầm non xã Mường Phăng tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề “ Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suất đời”

Thứ năm - 03/10/2024 06:14
Thực hiện kế hoạch số 2711/KH –UBND, ngày 24 tháng 9 năm 2024 của Ủy ban nhân dân thành Phố Điện Biên Phủ, kế hoạch tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024. Sáng ngày 3/10/2024, Trường mầm non xã Mường Phăng tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề “ Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suất đời” cùng với sự tham gia của cán bộ GV,NV, học sinh và phụ huynh trong nhà trường.
Trường mầm non xã Mường Phăng tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề “ Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suất đời”
Tuần lễ học tập suốt đời là dịp để chúng ta tôn vinh và khuyến khích tinh thần học tập không ngừng nghỉ, bất kể lứa tuổi nào. Đối với trẻ mầm non, đây là cơ hội để gieo mầm yêu thích khám phá, học hỏi ngay từ những năm đầu đời.
Trong buổi lễ nhà trường tổ chức nhiều hoạt phong phú, phù hợp với lứa tuổi mầm non như trẻ đọc sách, xem truyện tranh với bố mẹ, tham gia các trò chơi, tổ chức các hoạt động thú vị ở lớp. Từ đó giúp trẻ hình thành thói quen đọc sách , trẻ nhận thức được giá trị của sách và việc đọc sách hàng ngày, khuyến khích trẻ đặt câu hỏi và tìm hiểu về thế giới xung quanh,tạo cơ hội cho trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp, tư duy và sáng tạo thông qua hoạt động học tập.
Qua các hoạt động hưởng ứng học tập suất đời nhà trường đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng qua việc đọc sách, đa dạng hóa các hình thức học tập tới toàn thể giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh trong nhà trường, tạo môi trường thuận lợi, thân thiện, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường, khuyến khích CBGV, NV luôn chủ động học, đọc thường xuyên, liên tục và suất đời.
Tạo điều kiện cho phụ huynh tham gia vào quá trình học tập của trẻ, tăng cường mối quan hệ giữa gia đình và nhà trường. Ngày hội còn giúp cha mẹ hiểu được tầm quan trọng của việc đọc sách Cha mẹ luôn cần đồng hành và hỗ trợ con em mình trong hành trình khám phá tri thức không chỉ học sinh mà cả phụ huynh cũng phải học tập suốt đời để có thể bước đi cùng nhau.
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của nhà trường.































                                                                    


















 

Tác giả: Trường mầm non Mường Phăng thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường mầm non Mường Phăng thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây