Ngày Đầu Quay Lại Trường Sau Kỳ Nghỉ Hè Của Học Sinh Trường THCS Thanh Bình, TP Điện Biên Phủ

Thứ năm - 29/08/2024 06:06
Ngày Đầu Quay Lại Trường Sau Kỳ Nghỉ Hè Của Học Sinh Trường THCS Thanh Bình, TP Điện Biên Phủ
      Sáng ngày 29/8, trong không khí rộn ràng của những ngày cuối hè, Thầy, Cô trường THCS Thanh Bình, TP Điện Biên Phủ tưng bừng đón học sinh quay lại trường để chuẩn bị cho năm học mới. Tiếng cười nói vui vẻ vang vọng khắp sân trường, báo hiệu một năm học đầy hứa hẹn sắp bắt đầu.
      Buổi sáng đầu tiên sau kỳ nghỉ hè, các em học sinh trong trang phục chỉnh tề, gương mặt háo hức, gặp lại bạn bè, thầy cô sau những ngày xa cách. Các thầy cô giáo cũng có mặt từ sớm để chào đón các em, tạo nên một không khí thân thiện, ấm áp. Những cái ôm, những lời chào hỏi, những câu chuyện vui được trao đổi, tất cả đều tạo nên một bầu không khí vui tươi, náo nhiệt.
       Cô Bùi Thị Thanh Huyền- hiệu trưởng nhà trường   đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bắt nhịp lại với học tập sau kỳ nghỉ dài, đồng thời khích lệ tinh thần của các em học sinh, mong rằng mỗi em sẽ nỗ lực hết mình trong năm học mới để gặt hái những thành công.
       Sau đó, các lớp học sinh nhanh chóng được hướng dẫn trở về phòng học của mình để ổn định lớp và lắng nghe những hướng dẫn cần thiết từ giáo viên chủ nhiệm. Nhiều học sinh lớp 6, tuy còn bỡ ngỡ trong ngày đầu tiên đến ngôi trường mới, nhưng cũng đã nhanh chóng hòa nhập với bạn bè dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của các thầy cô.
      Ngày đầu tiên trở lại trường kết thúc trong niềm vui của tất cả thầy và trò, hứa hẹn một năm học mới tràn đầy năng lượng và thành công.
Một số hình ảnh





































Tác giả: Trường THCS Thanh Bình, TP Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường THCS Thanh Bình, TP Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây