Trường THCS Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng bắt đầu tựu trường sau kì nghỉ hè

Thứ năm - 29/08/2024 06:27
Hòa chung không khí với các em học sinh THCS trên toàn tỉnh, hôm nay (29/8/2024), Các em học sinh trường THCS Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng bắt đầu tựu trường sau kì nghỉ hè, khởi động cho tuần làm quen để chuẩn bị tâm thế bước vào năm học mới, năm học 2024-2025.
Trường THCS Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng  bắt đầu tựu trường sau kì nghỉ hè
         Năm học mới đã đến, nhằm tạo không khí trong ngày đầu tiên đến trường của các em học sinh, nhà trường đã chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện về cơ sở vật chất, vệ sinh trường lớp, trang trí lại lớp học sạch đẹp…để sẵn sàng đón học sinh, tạo môi trường thân thiện giúp học sinh “ mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.
          Học sinh các khối lơp trong ngày đầu tiên đến trường đầy hứng khởi  khi được gặp lại bạn bè, thầy cô sau kì nghỉ hè dài. Các em học sinh rất háo hức mong chờ ngày tựu trường để khởi đầu cho một năm học mới với bao kì vọng mới.
         Một năm học mới lại đến, cùng với sự nhiệt huyết, các thầy cô giáo sẽ luôn trao yêu thương, tận tình dìu dắt để các em mỗi ngày thêm tiến bộ. Tập thể thầy và trò trường THCS Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2024-2025.
Một số hình ảnh trong buổi tựu trường









Tác giả: Trường THCS Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng

Nguồn tin: Trường THCS Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây