TRƯỜNG TH-THCS THANH MINH TỔ CHỨC ĐÓN HỌC SINH TỰU TRƯỜNG NĂM HỌC 2024-2025

Thứ năm - 29/08/2024 06:21
TRƯỜNG TH-THCS THANH MINH  TỔ CHỨC ĐÓN HỌC SINH TỰU TRƯỜNG NĂM HỌC 2024-2025
       Thực hiện Quyết định số 1392/QĐ-UBND ngày 07 tháng 8 năm 2024 của UBND tỉnh Điện Biên ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2024 – 2025 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉn
h Điện Biên. Trường TH-THCS Thanh Minh tổ chức đón học sinh lớp 1 vào sáng ngày 22/8/2024 và các lớp 2,3,4,5,6,7,8,9 tựu trường năm học mới 2024-2025 vào sáng ngày 29/8/2024.

       Ngay từ sáng sớm, cổng trường đã rộn ràng, tấp nập, phụ huynh đưa con đến trường, các thầy cô hân hoan đón chào các em học sinh về ngôi nhà chung. Năm học 2024 -2025, trường Tiểu học – THCS Thanh Minh  có 14 lớp, với 383 em học sinh. Nhà trường đã phân công các cô giáo giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn vững vàng làm công tác chủ nhiệm các lớp.
Sau các hoạt động trong lớp học các em học sinh cùng các thầy cô giáo tham gia các hoạt động tập thể trên sân trường. Trong không khí hân hoan của buổi tựu trường Cô giáo Phạm Thị Hạnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt tập thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường gửi lời chào và lời chúc thân thương tới các em học sinh.
       Trước thềm năm học mới, nhà trường đã chỉnh trang lại khuôn viên, bố trí phòng lớp học, phòng học bộ môn; đảm bảo ngôi trường khang trang, sạch đẹp để chào đón học sinh tựu trường. Ngoài ra, nhà trường cũng chỉ đạo giáo viên trang trí lại lớp học sao cho đẹp, bắt mắt, nhằm thu hút ánh nhìn của học sinh, tạo được lớp học thân thiện, nhiều màu sắc để các em học sinh, đặc biệt là học sinh lớp 1 không bỡ ngỡ khi đến trường.
       Tại ngôi trường TH-THCS Thanh Minh, ngày tựu trường cũng đã mang lại những tiếng cười sảng khoái cùng không khí vui vẻ cho tất cả các em học sinh khi trở lại trường học, mở đầu cho những tháng ngày học tập vui tươi, bổ ích.
       Chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, tích cực, chủ động và gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện tại ngôi trường TH-THCS Thanh Minh.
Một số hình ảnh tiêu biểu




































 

Tác giả: Trường TH-THCS Thanh Minh

Nguồn tin: Trường TH-THCS Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây