TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG NAM THANH NHÂN DỊP KỈ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH- LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2023)

Thứ tư - 26/07/2023 05:03
Thực hiện kế hoạch số 961/PGDĐT-CM ngày 11/7/2023 của PGD&ĐT V/v tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023) trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Chiều ngày 20/7/2021, thầy và trò trường Tiểu học Nam Thanh phối hợp cùng Đảng uỷ - UBND phường Nam Thanh đã tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình thương bệnh binh trên địa bàn phường Nam Thanh.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG NAM THANH NHÂN DỊP KỈ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH- LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2023)
         Tới thăm và động viên gia đình các thương bệnh binh có các đồng chí Nguyễn Lan Anh – Phó chủ tịch UBND phường; đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Phó hiệu trưởng nhà trường; cùng các bác tổ trưởng – bí thư tổ dân phố, các đồng chí là Đoàn viên thanh niên và các em học sinh trường Tiểu học Nam Thanh - thành phố Điện Biên Phủ. 
         Trò chuyện với gia đình, đồng chí Nguyễn Lan Anh – Phó chủ tịch UBND phường; đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Phó hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hi sinh to lớn vì độc lập, tự do của dân tộc tới gia đình các thương bệnh binh. Các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và ôn lại những năm tháng hào hùng của dân tộc. Cuộc trò chuyện giữa các thành viên trong đoàn với các thương bệnh binh đã phần nào giúp các em học sinh thấu hiểu hơn về sự vất vả, gian lao, sự hi sinh mất mát của các thế hệ cha ông để các em được sống và học tập trong hòa bình như ngày hôm nay.
         Thông qua hoạt động này, nhà trường tiếp tục tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong học sinh về truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”; về tinh thần yêu nước, truyền thống đấu tranh cách mạng, những cống hiến hy sinh của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh ra sức thi đua học tập, lao động, khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH 






 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây