ẤN TƯỢNG TRONG LỄ KHAI GIẢNG VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ, CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC CỦA UBND TỈNH TẠI TRƯỜNG MẦM NON 20/10

Thứ năm - 05/09/2024 06:35
ẤN TƯỢNG TRONG LỄ KHAI GIẢNG VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ, CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC CỦA UBND TỈNH TẠI TRƯỜNG MẦM NON 20/10
       Trong không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm  79 năm ngày cách mạng tháng 8 và quốc khánh ngày 2/9; Hòa chung niềm vui ấy sáng ngày 05/9/2024 Trường Mầm non 20/10 long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
    Về dự buổi lễ nhà trường được đón tiếp đồng chí Nguyễn Đạt Long - Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố, Phó chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ; Đồng chí Nguyễn Văn Quý - Phó chủ tịch UBND phường Mường Thanh; Đại tá Nguyễn Đức Hùng phó chủ nhiệm phòng chính trị Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Điện Biên; Đồng chí Nguyễn Thị Hòa – Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - tin học tỉnh Điện Biên. Cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh 12 nhóm/lớp và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.
       Mở đầu buổi lễ khai giảng là sự xuất ấn tượng của thầy trò đường tăng tạo nên những biểu cảm ngạc nhiên và đáng yêu của các bạn nhỏ. Sau đó các bé 2, 3 tuổi được các cô giáo, các bậc phụ huynh, các anh chị khối mẫu giáo nồng nhiệt vỗ tay chào đón các bé đến trường. Trong sắc đỏ cờ hoa và không khí rộn ràng của buổi lễ, Cô Dương Thị Hồng Hạnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.
       Với những thành tích xuất sắc, Trường Mầm non 20/10 vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh. Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Đạt Long - Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố, Phó chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ lên trao Bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh và tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Cũng tại buổi Lễ các cá nhân được khen thưởng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; UBND thành phố khen được vinh danh và nhận giấy khen. Đây là những phần thưởng cao quý ghi nhận sự nỗ lực của tập thể nhà trường trong thời gian qua.
        Tiếp theo chương trình buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, rộn ràng của cô và trò nhà trường cùng các chiến sĩ đơn vị kết nghĩa. Với sự dàn dựng công phu các tiết mục văn nghệ đã đem đến không khí vui tươi, đầm ấm và dành được sự cổ vũ nồng nhiệt của các quý vị đại biểu và các bậc phụ huynh học sinh.
         Buổi Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò Trường Mầm non 20/10. Năm học mới đã bắt đầu tập thể nhà trường với quyết tâm cao hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người./.
         
 Một số hình ảnh của nhà trường

       









































File đính kèm

Tác giả: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm non 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây