Cô trò trường mầm non Him Lam háo hức ngày tựu trường Năm học 2024-2025

Thứ bảy - 31/08/2024 05:01
Cô trò trường mầm non Him Lam háo hức ngày tựu trường Năm học 2024-2025
         Sáng ngày 30/8/2024 các bé Trường Mầm non Him Lam đã đến tựu trường với không khí háo hức, vui tươi, phấn khởi. Ngày đầu tiên của năm học mới luôn là ngày được các con mong chờ nhất với những nụ cười giòn tan, những tiếng trò chuyện râm ran như những chú chim non ríu rít khắp trường.
        Bắt đầu từ 6 giờ 30, cổng trường Mầm non Him Lam đã rộn rã trong tiếng nhạc lời ca, ngập tràn bởi sắc cờ, hoa, bóng bay...cùng với đó là quang cảnh môi trường xanh - sạch - đẹp, an toàn và thân thiện với trẻ. Các bậc phụ huynh là ông bà, cha mẹ đã đưa trẻ đến trường với tâm trạng phấn khởi đan xen một chút cảm giác bồi hồi, xúc động.
            Ngày tựu trường không chỉ là niềm vui đối với các con mà còn lan tỏa sang cả với các cô, nhìn các con quay trở lại trường với nụ cười hồn nhiên, rạng ngời mà các cô rất vui, vui mừng hơn nữa khi thấy các con đã lớn hơn tự tin hơn rất nhiều, chỉ còn 1 số ít các bé nhà trẻ còn bỡ ngỡ buổi ban đầu, được sự quan tâm ân cần của các cô giáo nên các bé đã làm quen rất nhanh với các hoạt động của lớp.
       Với môi trường thân thiện, không gian lớp học thoáng mát, sạch đẹp. Các cô giáo giàu kinh nghiệm, luôn gần gũi và yêu thương các bé thì đây chính là môi trường học tập mà phụ huynh tin tưởng để gửi gắm con mình. Năm học mới 2024- 2025 đã bắt đầu rồi! hy vọng rằng các bé cùng tập thể nhà trường có 1 năm học mới gặt hái được nhiều thành công
Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày tựu trường














File đính kèm

Tác giả: Trường Mầm non Him Lam

Nguồn tin: Trường Mầm non Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây