TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ năm - 05/09/2024 06:01
TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG TƯNG BỪNG TỔ CHỨC  LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025
        Thực hiện công văn số 1392/QĐ – UBND ngày 07 tháng 8 năm 2024 của UBND tỉnh Điện Biên về việc ban hành kế hoạch thời gian năm học đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Điện Biên, sáng ngày mùng 5 tháng 9 năm 2024 trường mầm non Hoa Hồng tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 với chủ đề “Ngày hội đến trường của bé”.
       Tham dự buổi lễ khai giảng với nhà trường có Bà Nguyễn Thị Oanh - Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố -Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND phường Mường Thanh. Đ/C Lường Văn Thum – Phó viện trưởng viện kiểm sát quân sự 123. Bà Lê Thị Tú – Tổ trưởng tổ dân phố 9 phường Mường Thanh, Bà Nguyễn Thị Hường – Chủ tịch hội cha mẹ học sinh nhà trường. Đ/c Nguyễn Thị Vinh – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, các Đ/c trong ban giám hiệu, các Đ/c giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và toàn thể 310 các cháu học sinh toàn trường. Trong niền hân hoan bước vào năm học mới nhà trường đã vui mừng chào đón các bé lớp nhà trẻ - thành viên mới của gia đình Mầm non Hoa Hồng và thưởng thức các tiết mục văn nghệ:  Múa “Chào năm học mới”, “Yêu sao nghề giáo viên”, và múa “Nghề giáo tôi yêu” do các cô và các bé 4 tuổi, 5 tuổi biểu diễn. Sau lễ chào cờ, toàn trường đã được lắng nghe Đ/C: Nguyễn Thị Oanh đọc thư chúc mừng năm học mới của Đ/C chủ nước Tô Lâm. Tiếp nối chương trình, Đ/C Nguyễn Thị Vinh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Trong buổi lễ khai giảng nhà trường đã trao tặng giấy khen cho  10 Đ/c đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 7 Đ/C được UBND tỉnh khen tặng. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và tình cảm nồng nhiệt của các bậc phụ huynh cũng như nhân dân trên địa bàn, nhà trường đã nhận được nhũng lãng hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp khi nhà trường bước vào năm học mới.
          Buổi lễ khai giảng đã kết thúc trong niềm hân hoan của cả cô và trò trong nhà trường. Với sự quan tâm, niềm tin yêu của các bậc phu huynh, các cấp lãnh đạo và lòng nhiệt huyết trong mỗi cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường năm học 2024-2025 hứa hẹn sẽ là 1 năm học mà nhà trường sẽ đạt được những thành tựu mới, thắng lợi mới.
Một số hình ảnh
























 
File đính kèm

Tác giả: Trường mầm non Hoa Hồng

Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây