KHÔNG KHÍ NGÀY ĐẦU TIÊN TỰU TRƯỜNG CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ. NĂM HỌC 2024-2025

Thứ bảy - 31/08/2024 05:06
KHÔNG KHÍ NGÀY ĐẦU TIÊN TỰU TRƯỜNG CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ. NĂM HỌC 2024-2025
        Sáng ngày 30/8/2024 Trường Mầm non Hoa Mơ rộn ràng đón chào các bé đến trường trong không khí tươi vui phấn khởi. Ngay từ cổng trường, các bé đã được hân hoan chào đón bởi các cô giáo với những nụ cười thân thiện, âu yếm. Cùng với đó là những phần quà đáng yêu những chùm bóng bay đầy màu sắc để khích lệ tinh thân cho các bé. Tiếng cười nói vui vẻ vang lên khắp sân trường đã tạo nên một không khí tưng bừng, phấn khởi cho ngày đầu tựu trường của trường mầm non Hoa Mơ, thành phố Điện Biên Phủ.
       Các bé với những nụ cười chúm chím, xen lẫn chút bỡ ngỡ, tay nắm chặt tay cha mẹ, bước vào trường trong niềm vui. Một số bé còn rụt rè, nhưng chỉ sau vài phút đã hòa nhập nhanh chóng với các bạn qua với một số hoạt động vui nhộn hấp dẫn. Trong lớp học, các cô giáo ân cần, tận tâm hướng dẫn các bé làm quen với môi trường lớp học được trang trí theo hướng ứng dụng STEAM. Những tiếng cười giòn tan, những ánh mắt trìu mến… đã làm cho không khí lớp học đầy hạnh phúc. Các hoạt động vui chơi và giao lưu giúp các bé dần quen với bạn mới, lớp mới, tạo nên sự gắn kết và niềm vui trong ngày đầu tiên đến trường.
      Ngày đầu tựu trường của năm học mới tại Trường Mầm non Hoa Mơ đã diễn ra trong niềm vui và sự yêu thương của các cô giáo, sự tin tưởng của phụ huynh và sự háo hức của các bé. Ngày hôm nay đã đọng lại trong bé rất nhiều kỷ niệm.  Đây sẽ là khởi đầu cho một năm học đầy năng lượng và những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bé, hứa hẹn một năm học mới đạt kết quả tốt.
        Chúc các bé một năm học mới thật vui tươi, khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương tại Trường Mầm non Hoa Mơ!
Dưới đây là một số hình ảnh
  















File đính kèm

Tác giả: Trường mầm non Hoa Mơ

Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Mơ, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây