Trường mầm non Hoa Ban tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 06:47
Trường mầm non Hoa Ban tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025
           Trong không khí tưng bừng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Hòa chung với niềm vui đó, hôm nay cô và trò trường Mầm non Hoa Ban long trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ” .
             Tới dự Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 và đón nhận Bằng khen của thủ tướng Chính phủ rất vinh dự cho nhà trường được đón Đồng chí Chử Thị Thuỷ Phó bí thư trường trực Thành uỷ, đồng chí Nguyễn Quang Thích – Phó chủ tịch HĐND phường Mường Thanh. Về dự và động viên cô và trò nhà trường, còn có các bác trong Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và 12 nhóm, lớp cùng các đồng chí phóng viên đài phát thanh và truyền hình thành phố về dự và đưa tin, cùng toàn thể CBGVNV và hơn 300 các cháu học sinh nhà trường có mặt đông đủ.
             Buổi lễ được tổ chức ngắn gọn, trang nghiêm với các nghi thức: Chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước và tiếng trống trường đầu tiên của năm học mới. Phần khen thưởng được đồng chí Chử Thị Thuỷ Phó bí thư thường trực Thành uỷ thừa uỷ quyền lên trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho nhà trường thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ghi nhận cho sự cố gắng phấn đấu không ngừng của tập thể CBGVNV nhà trường trong suốt 5 năm vừa qua.
             Các tiết mục văn nghệ của cô và trẻ trong phần hội được cô và trẻ thể hiện hết mình tạo nên nhiều cảm xúc vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới.
           Trong buổi lễ, cô và trò nhà trường đã được đón nhận những bó hoa tươi thắm thể hiện sự quan tâm của các Bác lãnh đạo Thành phố, địa phương, của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, của cha mẹ học sinh.... Đây là động lực lớn nhất nhằm động viên, khích lệ kịp thời cho tập thể nhà trường tự tin bước vào năm học mới 2024-2025 với nhiều thắng lợi mới.
          Một số hình ảnh của nhà trường































File đính kèm

Tác giả: Trường Mầm non Hoa Ban

Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Ban, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây