TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ năm - 05/09/2024 06:12
TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025
           Chúng ta đang sống giữa những ngày tháng lịch sử khi cả nước đang hướng về những ngày lễ lớn của dân tộc như: Kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hùng của mùa thu lịch sử. Cùng với hàng triệu học sinh trên cả nước náo nức đón chào năm học mới. Sáng ngày 5/9/2024 cô và trò Trường Mầm non Thanh Trường vui mừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025.
          Buổi lễ diễn ra trong không khí phấn khởi và vui tươi, đánh dấu một khởi đầu đầy hy vọng cho các em nhỏ, giáo viên và phụ huynh. Ngay từ sáng sớm khuôn viên trường đã rộn ràng với âm thanh náo nhiệt của các bé từ các điểm trường về trường trung tâm trong những bộ đồng phục xinh xắn. Về dự với buổi lễ long trọng ngày hôm nay về phía UBND phường có Đồng chí Nguyễn Thị Oanh - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Thanh Trường; Đồng chí Nguyễn Thị Liên - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh. Về phía đơn vị kết nghĩa có đồng chí Thiếu tá Giàng Văn Đạt - Phó chủ nhiệm Chính trị Trung đoàn 741. Về phía nhà trường có đồng chí Kiều Thanh Huyền - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Phạm Thị Hiền, Nguyễn Thu Hà - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện các Tổ dân phố bản, trên địa bàn cùng toàn thể CBGV, NV trong nhà trường.
           Buổi Lễ chính thức đã bắt đầu với nghi thức chào cờ trang nghiêm, các em nhỏ cùng hát quốc ca mang đến một cảm giác thiêng liêng và tự hào. Tiếp theo đồng chí Nguyễn Thị Oanh - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Thanh Trường lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi các nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục và các em học sinh, sinh viên nhân ngày khai trường. Đồng chí Kiều Thanh Huyền - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng, cô đã gửi lời chúc mừng tới các bé bước vào năm học mới, cô cũng bày tỏ niềm tin rằng dưới sự chăm sóc và giáo dục tận tình của đội ngũ giáo viên, các bé sẽ có một năm học thật vui vẻ và đạt được nhiều thành tựu trong học tập cũng như phát triển kỹ năng sống và cô đã đánh trống khai trường báo hiệu năm học mới 2024 - 2025 đã bắt đầu.
           Cùng hòa chung với không khí vui tươi ấy, trường mầm non Thanh Trường vui mừng được chào đón sự hiện diện của tất cả các quý vị đại biểu, các cô giáo, quý phụ huynh đã có mặt trong Lễ khai giảng năm học mới, ngày vui của các bậc cha mẹ, tin yêu gửi các con vào vòng tay cô giáo, ngày hội đến trường của hàng triệu học sinh hân hoan đến trường, nhà trường cũng chào đón các bé 3 tuổi bước vào năm học mới, năm học 2024 - 2025.
           Tiếp theo là lời phát biểu của đồng chí Nguyễn Thị Oanh - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Thanh Trường căn dặn cô trò nhà trường một năm học mới với những thành tựu mới. Đồng chí cũng đã tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường. Các đại biểu cũng lên tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường. Tiếp theo đồng chí Nguyễn Thu Hà - Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đọc các quyết định khen thưởng và trao giấy khen cho các đồng chí đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024 như CSTĐ và được UBND thành phố tặng giấy khen.
           Phần đặc sắc nhất của buổi lễ là chương trình văn nghệ do cô và trò nhà trường biểu diễn với các tiết mục múa, hát vui tươi, dễ thương khiến cả sân trường tràn ngập tiếng cười và niềm hân hoan. Lễ khai giảng kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự háo hức của các bé khi bắt đầu bước vào lớp học mới. Các cô giáo tận tình dắt tay các bé vào lớp, mở ra một hành trình khám phá tri thức mới trong năm học này.
          Năm học 2024 - 2025 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành công và kỷ niệm đáng nhớ cho các bé tại trường mầm non Thanh Trường./.
Một số hình ảnh từ buổi lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025














































File đính kèm

Tác giả: Trường mầm non Thanh Trường

Nguồn tin: Trường Mầm non Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây