TRƯỜNG MẦM NON 7/5 TƯNG BỪNG TRONG NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ

Thứ năm - 05/09/2024 06:09
TRƯỜNG MẦM NON 7/5 TƯNG BỪNG TRONG NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ
        Hòa chung với niềm hân hoan của cả nước hướng về “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng nay ngày 05/9/2024 Trường Mầm non 7/5 Thành phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé năm học 2024 – 2025.
          Về dự Ngày hội đến trường của bé năm học 2024 -2025, nhà trường được đón tiếp đồng chí Đỗ Thị Thùy - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Chánh Văn phòng Thành ủy thành phố Điện Biên Phủ. Đồng chí Doãn Văn Tuyên - Phó chủ tịch HĐND phường Tân Thanh và các đồng chí đại biểu đại diện cho các các Trung tâm ngoại ngữ; các ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn Phường Tân Thanh và thành phố; Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.
          Mở đầu Ngày hội là sự xuất hiện của các nhân vật Gấu Nâu, Thỏ Ngọc, Vịt Donald, Chuột Mickey, Pikachu vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu đã dành được rất nhiều tình cảm và sự thích thú của các bé.       
         Trong sắc đỏ cờ hoa và không khí rộn ràng của Ngày hội cô giáo Nguyễn Thị Phúc - Bí Thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Bác Tổng Bí thư  - Chủ tịch nước Tô Lâm gửi tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành Giáo dục và các cháu học sinh nhân ngày khai trường cùng với bài diễn văn khai giảng gắn gọn thể hiện niềm tin và quyết tâm của tập thể nhà trường và mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cấp lãnh đạo, các cơ quan và các bậc phụ huynh dành cho nhà trường trong năm học mới và những năm học tiếp theo. Tiếng trống khai trường vang lên rộn rã mang theo bao niềm hân hoan, náo nức, hy vọng của cô và bé trong năm học mới.   
        Tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Thị Thùy - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Chánh Văn phòng Thành ủy thành phố và các quý vị đại biểu đã tặng hoa và quà chúc mừng cô trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Đại diện Trung tâm Anh ngữ Ocean edu Điện Biên đã trao 41 xuất quà cho 41 học sinh. Cùng với đó các đồng chí lãnh đạo đã trao thưởng cho các cô giáo đạt thành tích trong năm học 2023-2024.
         Bên cạnh đó, để chào mừng Ngày hội là một chương trình văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và các học sinh thân yêu biểu diễn cùng với một màn ảo thuật thật ấn tượng do cô giáo Lê Thị Thơ thể hiện.
        Ngày hội đã diễn ra thật long trọng và đầy ý nghĩa, tạo được không khí tưng bừng phấn khởi cho cô và bé trước thềm năm học mới. Xin kính chúc quý thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người./. 
Một số hình ảnh minh họa
















































File đính kèm

Tác giả: Trịnh Thị Tuyết

Nguồn tin: Trường Mầm non 7/5, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 49 trong 11 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây