TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 06:14
TRƯỜNG MẦM NON HOA MƠ  TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC  2024-2025
       Trong không khí thi đua sôi nổi của nhân dân cả nước, hướng tới kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng tám, Quốc khánh 2/9 và chào mừng ngày toàn dân đưa trẻ tới trường.
Chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên. Sáng ngày 5/9/2024, trường mầm non Hoa Mơ thành phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025.
        Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2024-2025, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Bùi Thị Phương Thúy, Phó trưởng ban tổ chức thành ủy Điện Biên Phủ; đồng chí Vi Thị Đanh, Ủy viên BCH đảng ủy; Công chức văn phòng UBND Phương Nam Thanh; đại biểu Ngân hàng Viettinbank, Công an phường Nam Thanh, Hội khuyến học phường Nam Thanh, trung tâm tin học ngoại ngữ tỉnh Điện Biên, Công ty TNHH doang nghiệp Nguyễn Quang; công ty TTNHH quảng cáo Hải Nam… các đồng chí trong Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh, các cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh của trường.
        Với không khí vưi tươi phấn khởi trong buổi lễ khai giảng năm học mới đó là phần Lễ đón trẻ 3 tuổi, với sự dẫn dắt và giao lưu vui nhộn của bạn Gấu nâu và bạn thỏ. Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự thể hiện tài năng của cô và trò trường mầm non Hoa Mơ. Các tiết mục văn nghệ đã thu hút rất nhiều những ánh mắt, những chàng vỗ tay nồng nhiệt từ phía các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh có mặt trong  buổi lễ khai giảng.
         Tại buổi lễ, giáo viên và học sinh nhà trường đã được nghe đồng chí Bùi Thị Phương Thúy, Phó trưởng ban tổ chức thành ủy Điện Biên Phủ đọc thư chúc mừng của đồng chí Tổng bí thư, chủ tịch nước Tô Lâm nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, tôi thân ái gửi tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, cung các em học sinh, sinh viên, học viên và các bậc phụ huynh những tình cảm thân thiết và những lời chúc tốt đẹp nhất.
        Thay mặt nhà trường cô giáo Đào Thị Sen cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước; cô trò trường mầm non Hoa Mơ tiếp tục bám sát chủ đề năm học "Đoàn kết, kỷ cương trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” cùng lời  hứa: "Quyết tâm, cố gắng, đoàn kết một lòng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao".
Tiếp nối chương trình là phần diễn văn khải giảng ngắn gọn và xúc tích,  thể hiện những thành tích xuất sắc mà cô và trò nhà trường đạt được trong năm học 2023-2024 và nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2024-2025 trong đó nhấn mạnh: Tiếp tục ứng dụng các phương pháp dạy học tiên tiến trên thế giới trong công tác CSGS trẻ, khẳng định vị thế của nhà trường. Triển khai, tổ chức ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non phù hợp với nhu cầu, khả năng của trẻ. Chương trình Giáo dục mầm non và tổ chức các hoạt động giao lưu trải nghiệm cho trẻ đạt hiệu quả cao nhất.
         Khi tiếng trống khai trường vang lên trong không khí tưng bừng, mỗi tiếng trống là một nhịp đập của tình yêu thương, khẽ khàng nhưng vững chãi, nâng bước các bé vào hành trình khám phá thế giới mới lạ. Trong ánh mắt trong veo, ngập tràn sự ngỡ ngàng và háo hức, các bé như cảm nhận được sự dịu dàng, ấm áp của mái trường mầm non, nơi sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai đầy ắp tiếng cười và niềm vui. Chào năm học mới năm học mới nhiều thành công và kết quả tốt đã bắt đầu.
           Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí  Đỗ Thị Lan Anh biểu dương, ghi nhận và chúc mừng cô và trò nhà trường với những thành tích đạt được trong sự nghiệp nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ. Mong muốn nhà trường tiếp tục cố gắng hơn nữa để khẳng định nề nếp, chất lượng của trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia, cùng với các trường học trên địa bàn, đưa giáo dục phường Nam Thanh giành thành tích tốt.
           Nhân dịp Lễ khai giảng năm học 2024-2025, Hội khuyến học phường Nam Thanh cũng đã trao 03 xuất quà cho 03 học sinh có hoàn cảnh khó khăn động viên các con trong năm học mới.
Nhà trường xin được trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố Điện Biên Phủ; Đảng uỷ, HĐND, UBND phường Nam Thanh; Sở GD&ĐT Tỉnh Điện Biên, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ. Cảm ơn các cơ quan ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp đóng trên địa bàn Phường đã luôn quan tâm, các bậc phụ huynh tạo điều kiện giúp đỡ để sự nghiệp giáo dục nhà trường ngày một vững mạnh và phát triển về mọi mặt.
           Buổi lễ khai giảng năm học 2024-2025 đã  khép lại trong niềm vui hân hoan thay mặt cho nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh và lực lượng xã hội đã tạo điều kiện cũng như giúp đỡ cho nhà trường trong các năm học vừa qua và trong năm học tới.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ

































Tác giả: Trường mầm non Hoa Mơ

Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Mơ, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây