TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “ NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ ” NĂM HỌC 2024-2025

Thứ năm - 05/09/2024 06:47
TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH  TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “ NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ ” NĂM HỌC 2024-2025
       Hòa chung với không khí vui mừng chào đón năm học mới của cả nước , sáng ngày 5 tháng 9 năm 2024 trường mầm Non nam thanh vui mừng tổ chức  “Ngày hội đến trường của bé”. Đến dự với cô trò nhà trường có đồng chí Nguyễn Văn Giảng - Trưởng phòng văn hóa thông tin Thành Phố, Bác Nguyễn Đức Khính Đảng ủy viên – Trưởng công an phường Nam Thanh, Bác Nguyễn Văn Long đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, Các tổ chức đoàn thể đóng chân trên địa bàn, đơn vị kết nghĩa trung đoàn 82, toàn thể các bậc phụ huynh học sinh đại diện chi hội phụ huynh 12 nhóm lớp, cùng cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 300 học sinh trong trường đến dự đông đủ.
     Thật vui mừng và xúc động là hình ảnh các cô đón các con học sinh mẫu giáo 3 tuổi đến trường, những cái nắm tay gần gũi yêu thương của cô giáo giúp các bé xua tan đi nỗi sợ hãi và bỡ ngỡ khi rời xa vòng tay của bố mẹ để đến mái trường mầm non. Thay mặt cho tập thể cán bộ giáo viên trong trường Cô giáo Nguyễn Thị Nhàn  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường lên phát biểu chào mừng năm học mới,  trích đọc thư của Bác Tổng bí thư - chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục và gióng lên hồi trống khai trường chào đón năm học mới. Nhân dịp này Thành ủy- HĐND-  Ủy Ban nhân dân thành phố Điện Biên Phủ, Đảng ủy - HĐND - Ủy Ban nhân dân phường Nam Thanh và các đơn vị kết nghĩa, đóng chân trên địa bàn phường cũng có những bó hoa tươi thắm tặng cho cô trò nhà trường. Nhân dịp này nhà trường nhà trường cũng trao tặng giấy khen của UBND Thành phố cho các cô giáo có thành tích trong công tác trong năm học 2023-2024. Hội khuyến học phường và nhà trường cũng trao 15 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
      Những bó hoa và lời chúc mừng của các đồng chí lãnh đạo Thành phố , Chính quyền địa phương, các đơn vị kết nghĩa và các bậc phụ huynh đã giúp cho nhà trường thêm động lực tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ năm học 2024-2025. Ngày hội đến trường kết thúc trong niềm vui hân hoan của cô và trẻ, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công.
Một số hình ảnh






















File đính kèm

Tác giả: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây