LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN

Thứ năm - 05/09/2024 06:27
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN
       Hòa chung không khí vui tươi của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng mùng 5/9/2024 trường mầm non Hoa Sen long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025.
Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2024-2025, nhà trường được đón tiếp đồng chí Lý Thị Hoa - Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố, Chánh thanh tra thành phố, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường Noong Bua, các đồng chí lãnh đạo các tổ dân phố, bản; Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.
       Mở đầu chương trình là nghi thức đón chào các em lớp mẫu giáo bé, trên khuôn mặt hồn nhiên của các bé vẫn còn đó sự mới lạ, bỡ ngỡ nhưng vẫn lộ nét háo hức, phấn khởi tiến vào sân khấu với cờ hoa phấp phới. Trong sự chào đón của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các anh chị khối mẫu giáo nhỡ, lớn; các nhân vật trong câu chuyện hoạt hình làm tăng thêm hứng thú, thu hút trẻ tham gia hoạt động.
        Khoảng khắc xúc động nhất khi đồng chí Đỗ Thị Minh Mẫn – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Đồng chí đã khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Thành tích đạt được ngày hôm nay, chính là kết quả của tinh thần đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm, sự nỗ lực vươn lên không ngừng của tập thể Chi bộ, Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh trường MN Hoa Sen; đó cũng là sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, sự quan tâm chỉ đạo sát sao của phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của phụ huynh học sinh và các lực lượng xã hội. Đồng chí cũng nêu rõ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của các ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra. Tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.
         Trong buổi Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 để kịp thời biểu dương những thành tích tiêu biểu của các tập thể và cá nhân, đồng chí Lý Thị Hoa - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Chánh thanh tra thành phố lên trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích trong năm học vừa qua.
        Đến với Lễ khai giảng năm học mới còn là những lời ca tiếng hát, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi dân gian do cô và trò nhà trường thể hiện. Những lời yêu thương được các bậc phụ huynh trao gửi cho cô và trò. Với sự cổ vũ nhiệt tình, của các bé và phụ huynh cũng như các quý vị đại biểu càng làm cho các hoạt động trở lên sôi động hơn, hấp dẫn, ý nghĩa hơn.
         Buổi lễ khai giảng đã kết thúc, năm học 2024-2025 đã bắt đầu. Chúng ta tin tưởng rằng: với quyết tâm, nỗ lực và tâm huyết của các cô giáo, sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương, cô và trò trường mầm non Hoa Sen sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới trong năm học này.
     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ























File đính kèm

Tác giả: Trường Mầm non Hoa Sen, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Sen, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây