TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH TỔ CHỨC HƯỞNG ỨNG “ TUẦN LỄ HỌC TẬP SUẤT ĐỜI”

Thứ năm - 03/10/2024 06:39
TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH  TỔ CHỨC HƯỞNG ỨNG  “ TUẦN LỄ HỌC TẬP SUẤT ĐỜI”
Thực hiện kế hoạch số 2711 ngày 24 tháng 9 năm 2024 của phòng giáo dục thành phố về việc Kế hoạch tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024.
Sáng ngày 3/10/2024 Trường mầm nonNam Thanh triển khai các hoạt động Hưởng ứng" Tuần lễ học tập suất đời"  với các hình thức phù hợp, hiệu quả;  đưa chủ đề của Tuần lễ vào các hoạt động nhà trường một cách thiết thực. Tạo không gian giao lưu giữa các lớp bằng cách tạo ra các góc sách chuyện theo chủ đề, phù hợp với độ tuổi, giúp  cho trẻ hứng thú khi được sử dụng tranh, sách để học tập; Giáo viên chủ nhiệm  lựa chọn câu chuyện, phổ tranh và tổ chức cho trẻ  kể chuyện sáng tạo, đọc chuyện cho trẻ nghe và chia sẻ cảm nhận;  Các lớp mẫu giáo lớn, kể chuyện dựa trên sách báo để kích thích sự sáng tạo và yêu thích  được tham gia kể chuyện theo trang; cách cầm bút và  xem chuyện tranh phù hợp với độ tuổi; Đối với trẻ mầm non trẻ rất ham thích được xem tranh ảnh, đọc chuyện tranh, dưới sự hướng dẫn của giáo viên trẻ được tích lỹ kinh nghiệm và ý thức giữ gìn; sách, báo, tranh.. ngay từ khi còn nhỏ; Từ đó hình thành các kỹ năng và tư duy  sáng tạo cho mỗi đứa trẻ.
Đối với đội ngũ giáo viên tổ chức chia sẻ kinh nghiệm về đổi mới sử dụng công nghệ số; Hồ sơ số, trao đổi văn hóa đọc trên các tạp chí và kho tư liệu điện tử,  đồng thời nhà trường  tuyên truyền đến phụ huynh  quyên góp sách, xây dựng tủ sách  “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời” góp phần nâng cao nhận thức và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mỗi cá nhân trong thời kỳ công nghệ số và kiến thức xã hội của mỗi thành viên trong nhà trường.
Một số hình ảnh trong tuần lễ hưởng ứng học tập suất đời





















 
File đính kèm

Tác giả: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây