TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC TỔNG KẾT HỘI THI “TÀI NĂNG CỦA CÔ VÀ BÉ” CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2022 - 2023

Thứ hai - 17/04/2023 09:19
Ngay từ đầu năm học trường mầm non Thanh Trường đã xác định được nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2022-2023.
TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC TỔNG KẾT   HỘI THI “TÀI NĂNG CỦA CÔ VÀ BÉ” CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2022 - 2023

            Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Kế hoạch số 180/KH-PGDĐT ngày 9 tháng 2 năm 2023 về Kế hoạch thực hiện “Hội thi tài năng của Cô và Bé” Thành phố Điện Biên Phủ năm học 2022 - 2023.

          Ngay từ đầu năm học trường mầm non Thanh Trường đã xác định được nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2022-2023. Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch cho hội thi “ Tài năng của Cô và Bé” cấp thành phố và chỉ đạo nội dung cho hội thi. Đây còn là cơ hội tốt để các con cùng các cô giáo được giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu của mình, giúp trẻ thêm tự tin, mạnh dạn khi tham gia các hoạt động tập thể tạo tiền đề cho các bé lớp mẫu giáo lớn bước vào bậc tiểu học một cách vững vàng.

         Chiều ngày 15/04/2023 Cô và trò Trường mầm non Thanh Trường đã mang đến hội thi các tiết mục như “ Khiêu vũ Le Jazz hot: No face, No name, No nuber; Múa đôi “ sắc xuân Khơ Mú”; Hợp ca “ Cháu hát về đảo xa”; Múa dân gian “ Hạt thóc vàng”. Cùng với sự phấn đấu của nhà trường Trường mầm non Thanh Trường đã đạt được kết quả: Hai giải nhất, một giải nhì, một giải ba. Và nhà trường vinh dự được trao giải khiêu vũ xuất sắc nhất và Trường đạt trường có thành tích xuất sắc.
           Chiều ngày 20/4/2023 trường Mầm non Thanh Trường đã tổ chức Tổng kết “ Hội thi tài năng của cô và bé”. Đến dự với buổi tổng kết có cô Phạm Thị Hiền - Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Cô Đỗ Thị Mai - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các cô giáo và các cháu tham gia hội thi.
           Cô Đỗ Thị Mai - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá, biểu dương những kết quả đạt được của cô và cháu tại hội thi và mong rằng nhà trường luôn giữ vững, phát huy những thành tích mà cô và trò đã đạt được.
          Hội thi đã kết thúc nhưng những cảm xúc, niềm vui vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả và các bậc phụ huynh và tiếp thêm sức mạnh cho tập thể nhà trường càng phấn khởi, yêu nghề, yêu các con và luôn đoàn kết chăm sóc, giáo dục những mầm non tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh trong buổi tổng kết













Nguồn tin: Trường MN Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây