TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI “BÉ KHỎE - BÉ NGOAN – BÉ KHÉO TAY” NĂM HỌC 2022 – 2023

Thứ sáu - 21/04/2023 06:06
Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 , sáng ngày 21/4/2023 trường Mầm non 20/10 tổ chức tổng kết và trao giải hội thi “Bé khỏe - Bé ngoan - Bé khéo tay” năm học 2022 – 2023.
TRƯỜNG MẦM NON 20/10 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI  “BÉ KHỎE - BÉ NGOAN – BÉ KHÉO TAY” NĂM HỌC 2022 – 2023
        Hội thi “Bé khỏe - Bé ngoan - Bé khéo  tay” năm học 2022 – 2023 nhằm khám phá tài năng và đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ. Đồng thời cũng là một dịp để trường Mầm non 20/10 thực hiện tốt công tác tuyên truyền tới các bậc phụ huynh học sinh và toàn xã hội về về kiến thức chăm sóc nuôi dạy trẻ theo khoa học.  
Về dự buổi tổng kết và trao giải có đ/c  Nguyễn Nhật Hà – Trưởng ban Đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, các đ/c đại diện hội cha mẹ học sinh 13 nhóm/lớp cùng các đồng chí trong BTC-BGK, các cô giáo và các cháu học sinh trong toàn trường có mặt dự đủ.
         Tổng kết Hội thi thay mặt BGH nhà trường  đ/c Dương Thị Hồng Hạnh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá và biểu dương những thành tích mà các cô giáo đã dày công chăm sóc, giáo dục để các bé đạt được kết quả cao trong Hội thi: BK-BN-BKT năm học 2022 – 2023.
         Hội thi “Bé khỏe bé ngoan - Bé khéo tay ” của các bé được diễn ra từ ngày 18/4/2023 đến ngày 21/4/2023. Tham gia Hội thi lần này có 343 học sinh tham gia dự thi ở các độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo trong toàn trường.
           Phần dự thi “Bé khỏe - Bé ngoan” với 2 nội dung.
          Nội dung thứ nhất là phần thi Bé khỏe: Trẻ có chiều cao và cân nặng cân đối, da dẻ hồng hào khỏe mạnh, tiêm chủng đầy đủ theo bộ y tế quy định.
          Nội dung thứ hai là phần thi Bé ngoan: Gồm các nội dung trí tuệ và năng khiếu thuộc 5 lĩnh vực phát triển của trẻ, vận động, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội và thẩm mỹ theo yêu cầu của từng lứa tuổi.
Tham dự hội thi bé nào cũng rạng ngời phấn khởi trong các trang phục muôn màu, vui mừng, phấn khởi háo hức chuẩn bị bước vào phòng thi. Các cô giáo trong tâm trạng chờ đợi, hồi hộp, xen lẫn với niềm vui, hạnh phúc, tự hào khi thấy học trò của mình được khẳng định thông qua hội thi.
         Trong quá trình tổ chức hội thi BTC- BGK đánh giá cao về công tác chăm sóc, giáo dục trẻ của các cô giáo và sự gắn bó, phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Các cháu dự thi đã hoàn thành tốt phần thi của mình và qua hội thi các bé được rèn luyện kỹ năng sống, sự tự tin, mạnh dạn hơn trong giao tiếp.
          Phần thi “Bé khéo tay” có các thể loại Tô màu tranh của khối mẫu giáo bé; Vẽ, nặn, xé dán, cắt dán, làm tranh sáng tạo bằng các vật liệu thiên nhiên của khối mẫu giáo nhỡ , mẫu giáo lớn. Tổng số có 102 bé có năng khiếu tham gia dự thi.
         Kết thúc Hội thi Ban giám khảo đã lựa chọn ra được 343 giải. Trong đó: Nội dung thi “Bé khỏe - Bé ngoan” gồm: 01 giải đặc biệt, 55 giải nhất, 62 giải nhì, 95 giải ba, 20 giải khuyến khích, 8 trẻ được công nhận BKBN; Nội dung thi “Bé khéo tay” gồm: 03 giải đặc biệt, 25 giải nhất, 30 giải nhì, 35 giải ba, 9 giải khuyến khích.
Hội thi “Bé khỏe - Bé ngoan - Bé khéo  tay” cấp trường năm học 2022 – 2023 kết thúc đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cháu học sinh và các bậc phụ huynh./.
       
Những hình ảnh của nhà trường trong Hội thi
















Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây