NHÓM THIỆN NGUYỆN THÀNH PHỐ HÀ HỘI TRAO YÊU THƯƠNG ĐẾN VỚI HỌC SINH ĐIỂM TRƯỜNG PHỐ 6 TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG

Thứ tư - 26/04/2023 05:04
Nằm trong chuỗi những hoạt động từ thiện của nhóm tại tỉnh Điện Biên, chiều ngày 24/4/2023 nhóm thiện nguyện Thành phố Hà Nội do bác Nguyễn Thị Hải Yến làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho học sinh tại điểm trường phố 6 trường Mầm non Thanh Trường.
NHÓM THIỆN NGUYỆN THÀNH PHỐ HÀ HỘI TRAO YÊU THƯƠNG ĐẾN VỚI HỌC SINH ĐIỂM TRƯỜNG PHỐ 6 TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG
       Thăm học sinh tại các nhóm lớp, các cô bác thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu, mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà cha mẹ và cô giáo.
       Nhân chuyến thăm này, nhóm thiện nguyện Thành phố Hà Nội đã trao tặng các cháu những phần quà ý nghĩa (gồm 62 áo sơ mi kẻ, 14 bộ quần áo hè, nước yến, hoa quả khô) với mong muốn trao yêu thương đến với các cháu học sinh ở điểm trường phố 6 trường Mầm non Thanh Trường.
       Thay mặt Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, cô giáo Phạm Thị Hiền – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến nhóm thiện nguyện đã quan tâm và dành những tình cảm yêu thương, sự sẻ chia động viên đến với các cháu học sinh tại điểm trường phố 6.
      Kính chúc các cô bác trong nhóm thiện nguyện luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của nhóm thiện nguyện Thành phố Hà Nội sẽ luôn tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương đến với các bạn nhỏ ở tỉnh Điện Biên nói chung cũng như các cháu học sinh ở Trường Mầm non Thanh trường nói riêng.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH NHÓM THIỆN NGUYỆN THÀNH PHỐ HÀ NỘI THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH TẠI ĐIỂM TRƯỜNG PHỐ 6, TRƯỜNG MẦM NON THANH TRƯỜNG






Nguồn tin: Trường MN Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây