TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023

Thứ sáu - 26/05/2023 05:31
Hòa chung trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, ngày 26 tháng 5 năm 2023, trường Tiểu học Nam Thanh long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023
         Đến dự Lễ tổng kết về phía chính quyền địa phương có bà Bùi Thị Ngọc – Phó chủ tịch phường Nam Thanh; bà Đỗ Thị Vân – Chủ tịch Hội khuyến học phường Nam Thanh. Đại diện Hội Cha mẹ học sinh có ông Hồ Bá Thành – Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh của trường cùng với đại diện cha mẹ học sinh của 21 tập thể lớp. Về phía nhà trường có cô giáo Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và hơn 700 em học sinh.
        Màn văn nghệ chào mừng Lễ tổng kết của các em học sinh để lại nhiều cảm xúc trong lòng đại biểu và các thầy cô.
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Như Hoa –  Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt biểu dương các thầy cô giáo và các em học sinh đã có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học. Trong  bài phát biểu, đồng chí khẳng định rằng năm học vừa qua thầy và trò nhà trường đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc. Chất lượng giáo dục của nhà trường ngày một nâng lên theo hướng bền vững.
       Với những nỗ lực cố gắng của tập thể nhà trường tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình lớp học đạt 100% Tỷ lệ học sinh khen thưởng trên 70%.
       Nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi, giao lưu các cấp được khen thưởng, trên 80% giáo viên được vinh danh, khen thưởng.
       Tại buổi lễ, em Nguyễn Lê Bảo Ngọc thay mặt cho 171 em học sinh khối 5 gửi tới các thầy cô những lời tri ân sâu sắc.              Những hồi ức về mái trường, thầy cô và bạn bè sẽ luôn là những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò là hành trang cùng các em bước vào chân trời tri thức mới.
        Hội khuyến học phường Nam Thanh đã trao 05 xuất quà cho giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học. Để động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, nhà trường đã trao những phần quà của các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong học tập. Đó là động lực để các em nỗ lực hơn nữa, phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm học tiếp theo.
       Thành tích trong năm học 2022 - 2023 của trường Tiểu học Nam Thanh đã đạt được là thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm của đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TỔNG KẾT









Nguồn tin: Trường THCS Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây