ẤN TƯỢNG TRONG NGÀY TỰU TRƯỜNG CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 7/5

Thứ sáu - 30/08/2024 06:15
Ngày 30 tháng 8 năm 2024 là một ngày ý nghĩa, ấn tượng đối với các bé Trường Mầm non 7/5, đặc biệt là các bé lớp Nhà trẻ bởi đó là ngày đầu tiên các bé đến trường Mầm non.
ẤN TƯỢNG TRONG NGÀY TỰU TRƯỜNG  CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 7/5
       Hòa chung không khí vui tươi trên khắp mọi miền của Tổ quốc, hôm nay ngày 30 tháng 8 năm 2024, các bé của trường Mầm non 7/5 cũng háo hức trong Ngày tựu trường. Không khí vui vẻ diễn ra tại các điểm trường: Điểm chính nhà trường tại tổ dân phố 9, phường Tân Thanh chào đón các bé lớp Nhà trẻ 1, nhà trẻ 2, Mẫu giáo bé 1, bé 2, bé 3, Mẫu giáo nhỡ 1, nhỡ 2, nhỡ 3, nhỡ 4, Mẫu giáo lớn 1, lớn 2, lớn 3. Điểm trường tại tổ dân phố 5, phường Tân Thanh chào đón các bé lớp Nhà trẻ 3, Mẫu giáo bé 4, bé 5, Mẫu giáo nhỡ 5 và Mẫu giáo lớn 4.
       Từ 6 giờ 45 phút, tại cổng trường mầm non 7/5 đã rộn rã không khí Ngày tựu trường. Các bậc phụ huynh đưa trẻ đến trường với tâm trạng vui tươi, phấn khởi, hồi hộp. Các bé đến trường với niềm hân hoan, vui mừng, ngạc nhiên xen lẫn thích thú bởi sự hiện diện đáng yêu của “bạn Thỏ”, “bạn Gấu” và bạn “Pikachu” cùng với sự chào đón nồng nhiệt, ân cần của các cô giáo.
       Ngày đầu tựu trường luôn mang theo nhiều cảm xúc, không chỉ trò mà các cô cũng vui lắm! Năm nay các bé được phụ huynh đưa đến lớp trong ngày đầu tiên nhiều hơn năm ngoái. Ngày tựu trường các lớp chỉ tổ chức cho trẻ làm quen bạn bè, cô giáo, làm quen với một số nề nếp lớp và khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động tập thể (múa, hát, chơi trong góc chơi). Một số bé còn khóc thì luôn được các cô nhẹ nhàng an ủi giúp bé trấn an tâm lý, khám phá về những điều mới lạ, vui thích khi học ở trường. Sau bỡ ngỡ ban đầu, các bé hòa nhập nhanh cùng các cô chuẩn bị hoạt động tổ chức “Ngày hội đến trường” khai giảng năm học mới sáng 5/9.
       Năm học mới 2024 - 2025 đã bắt đầu rồi, hy vọng các bé và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non 7/5 có một năm học gặt hái thật nhiều thành công./.
Một số hình ảnh Ngày tựu trường


































File đính kèm

Tác giả: Trường mầm non 7/5

Nguồn tin: Trường mầm non 7/5

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây