Trường mầm non Hoa Mai chuẩn bị các hoạt động chào đón năm học mới 2024-2025

Thứ tư - 28/08/2024 23:55
Trường Mầm non Hoa Mai đang hân hoan chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để đón chào năm học mới 2024-2025.
Trường mầm non Hoa Mai chuẩn bị các hoạt động chào đón  năm học mới 2024-2025
       Với mục tiêu xây dựng một môi trường học tập vui chơi, an toàn và sáng tạo cho các bé. Trường đã triển khai nhiều hoạt động và tôn tạo cơ sở vật chất như việc tạo môi trường trong và ngoài lớp học…Các phòng học được trang trí với màu sắc tươi sáng, thân thiện nhằm tạo cảm giác ấm áp và hứng thú cho các bé; khu chơi ngoài trời được bố trí, sắp xếp hợp lí và khu vườn nhỏ để các bé có thể học tập và vui chơi ngoài trời.
         Bên cạnh đó nhà trường đầu tư thêm phòng thư viện, bổ sung các trang thiết bị đáp ứng yêu cầu của phòng thư viện, để có không gian cho trẻ được trải nghiệm, tìm hiểu về thế giới xung quanh trẻ.
        Việc tạo không gian cho trẻ được học tập và vui chơi là một trong những yêu cầu cần thiết, song bên cạnh đó nhà trường đặc biệt quan tâm đến việc đảm bảo an toàn cho trẻ chính vì vậy ngay từ đầu năm học nhà trường đã tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng toàn bộ hệ thống điện nước, phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi trẻ đến trường tham gia các hoạt động giáo dục. Công tác vệ sinh, khủ trùng toàn bộ khuân viên trường, đặc biệt là các khu vực phòng học, nhà vệ sinh và bếp ăn để phòng chống dịch bệnh.
         Để chuẩn bị một năm học mới với nhiều đổi mới, sáng tạo, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã tham gia các lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ do Bộ, Sở, Phòng Giáo dục tổ chức, đặc biệt là việc tiếp cận phương pháp giáo dục hiện đại như STEM. Các giáo viên đã chuẩn bị sẵn sàng các kế hoạch giáo dục, các hoạt động ngoại khóa thú vị, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.
         Điều đặc biệt dành cho các bé ngay buổi đầu năm học mới, nhà trường tổ chức lễ khai giảng với nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi dân gian…để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các bé từ ngày đầu năm học. Ngoài ra nhà trường sẽ tổ chức các buổi họp phụ huynh để thông báo về kế hoạch năm học mới, các hoạt động nổi bật và cùng thống nhất, thảo luận về phương hướng giáo dục tối ưu cho các bé.
         Trường mầm non Hoa Mai thành phố Điện Biên Phủ tin tưởng rằng với sự chuẩn bị chu đáo, toàn diện, năm học mới 2024-2025 sẽ là một hành trình tuyệt với, mang lại nhiều niềm vui và thành tựu cho các bé và tập thể nhà trường. Với phương châm “mỗi trẻ em là một mầm xanh cần được yêu thương, chăm sóc và phát triển toàn diện” Trường Mầm non Hoa Mai luôn nỗ lực mang đến những điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của các bé và là một địa chỉ tin cậy để phụ huynh lựa chọn môi trường giáo dục cho bé./.
Một số hình ảnh của nhà trường






























File đính kèm

Tác giả: Trường Mầm non Hoa Mai thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Mai thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây