Trường mầm non Hoa Sen tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý giáo dục VNEDU

Thứ hai - 19/08/2024 10:16
Sáng ngày 19 tháng 8 năm 2024, trường mầm non Hoa Sen phối hợp với viễn thông Điện Biên (VNPT) tổ chức buổi tập huấn sử dụng phần mềm VnEdu dành cho các giáo viên và cán bộ quản lý.
Trường mầm non Hoa Sen tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm  quản lý giáo dục VNEDU
       Thực hiện văn bản số 1188/PGD ĐT ngày 19/8/2024 của Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ công nghệ thông tin, chuyển đổi số và Đề án 06 năm học 2024-2025.
        Sáng ngày 19 tháng 8 năm 2024, trường mầm non Hoa Sen phối hợp với viễn thông Điện Biên (VNPT) tổ chức buổi tập huấn sử dụng phần mềm VnEdu dành cho các giáo viên và cán bộ quản lý. Với mục tiêu nâng cao năng lực sử dụng công nghệ trong công tác quản lý và giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong thời đại số.
        Công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển ở tất cả mọi lĩnh vực trong cuộc sống, công nghệ mang lại hiệu quả làm việc cao, tiết kiệm lượng lớn thời gian và công sức cho đội ngũ cán bộ, giáo viên. Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. Đặc biệt là việc sử dụng hồ sơ giáo án điện tử  trên phần mềm giúp việc quản lý soạn bài, xây dựng kế hoạch giáo dục, nhận xét đánh giá trẻ của giáo viên và các cấp lãnh đạo quản lý trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Hệ thống quản lý giá dục VnEdu là một phần mềm tiên tiến được thiết kế để hỗ trợ các hoạt động quản lý như ký số, xác thực điện tử, và lưu trữ tài liệu số. Phần mềm giúp giáo viên và cán bộ quản lý tiết kiệm thời gian, giảm thiểu các thủ tục giấy tờ phức tạp, đồng thời nâng cao tính bảo mật và chính xác trong các quy trình làm việc.
        Tham gia buổi tập huấn có các cán bộ quản lý và đông đảo giáo viên trong nhà trường. Đội ngũ chuyên gia đến từ VNPT đã giới thiệu chi tiết, hướng dẫn sử dụng phần mềm VnEdu. Trong buổi tập huấn, các đồng chí cán bộ quản lý và giáo viên đã được thực hành trực tiếp trên hệ thống, giải đáp các thắc mắc và trao đổi kinh nghiệm với nhau. Không chỉ dừng lại ở việc học cách sử dụng phần mềm, buổi tập huấn còn là cơ hội để giáo viên và cán bộ quản lý nâng cao kỹ năng công nghệ, góp phần hiện đại hóa công tác quản lý và giảng dạy.
         Kết thúc buổi tập huấn, các giáo viên và cán bộ quản lý đều cảm thấy hài lòng và tự tin hơn khi sử dụng phần mềm VnEdu với sự hỗ trợ của công nghệ, công tác quản lý và giảng dạy sẽ trở nên hiệu quả và thuận tiện hơn. Năm học 2024-2025 trường mầm non Hoa Sen quyết tâm triển khai hiệu quả việc sử dụng phần mềm VnEdu góp phần nâng cao chất lượng quản lý, giảng dạy, chăm sóc giáo dục trẻ tại nhà trường./.
              Một số hình ảnh của buổi tập huấn





















File đính kèm

Tác giả: Trường mầm non Hoa Sen

Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Sen, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây