TRƯỜNG MẦM NON VÕ NGUYÊN GIÁP HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

Thứ năm - 03/10/2024 23:16
Thực hiện kế hoạch số 2711/KH-UBND, ngày 24 tháng 9 năm 2024 của UBND thành phố Điện Biên Phủ, kế hoạch tổ chức tuần lễ học tập suốt đời năm 2024.
TRƯỜNG MẦM NON VÕ NGUYÊN GIÁP HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI
Sáng ngày 03/10/2024 trường Mầm non Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng tổ chức ngày đọc sách với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời” với các hình thức phù hợp và điều kiện thực tế của nhà trường đã thu hút được gần 130 học sinh mẫu giáo tham gia. Nhà trường đã bố trí các không gian trên sân trường, khu trải nghiệm, góc đọc sách, thư viện trong và ngoài lớp học… nhà trường tổ chức cho trẻ trải nghiệm xem sách, xem tranh truyện… trẻ được nghe cô đọc sách, kể chuyện theo sách… từ đó giúp trẻ hiểu sách như những người bạn đồng hành, đã và đang mở ra cho trẻ những chân trời kiến thức mới, những câu chuyện kỳ thú và những bài học sâu sắc về cuộc sống. Việc đọc sách không chỉ giúp trẻ nâng cao vốn từ, trau dồi khả năng tư duy mà còn rèn luyện tính kiên trì và nuôi dưỡng tâm hồn cho trẻ.
Hoạt động tuần lễ học tập suốt đời là dịp để chúng ta tôn vinh và khuyến khích tinh thần học tập không ngừng nghỉ ở bất kỳ lứa tuổi nào. Đối với trẻ mầm non đây là cơ hội trẻ được gieo mầm yêu thích khám phá, học hỏi ngay từ những năm đầu đời.
Qua hoạt động hưởng ứng học tập suốt đời nhà trường đẩy mạnh được hoạt động đọc sách sâu rộng tới toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh trong nhà trường, phát triển văn hóa đọc thường xuyên, liên tục và suốt đời.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ.
































​​​​​​​

Tác giả: Trường Mầm non Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ

Nguồn tin: Trường Mầm non Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây