TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH ĐIỂM SÁNG CỦA NGÀNH GIÁO DỤC THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ

Thứ tư - 10/05/2023 04:10
Ngôi trường giàu truyền thống chiếm trọn niềm tin của chính quyền và nhân dân địa phương.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH ĐIỂM SÁNG CỦA NGÀNH GIÁO DỤC THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
       Trường Tiểu học Nam Thanh được thành lập năm 1995, nằm trên địa bàn phường NamThanh thành phố Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên. Trường đã được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 năm 2013. Trong những năm qua nhà trường không ngừng duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí trường chuẩn Quốc gia mức độ 2. Ngôi trường giàu truyền thống chiếm trọn niềm tin của chính quyền và nhân dân địa phương. Chặng đường 28 năm qua dưới mái trường này, đã chứng kiến sự tận tụy của thầy cô, niềm say mê của học trò trong từng bài giảng, từng hoạt động tập thể.
        Chất lượng giáo dục của nhà trường luôn được coi là điểm sáng của ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ. Ở ngôi trường này các em học sinh không chỉ học kiến thức mà còn được hòa mình vào các chương trình hoạt động có ý nghĩa, phù hợp với tâm sinh lý của học sinh tiểu học. Thông qua những hoạt động trải nghiệm, rèn kỹ năng sống, giao lưu, trò chơi…tạo động lực cho học sinh trong học tập đồng thời giúp các em tích luỹ kinh nghiệm và có nhiều kỹ năng tốt.
       Không phụ sự kỳ vọng của thầy cô, của cha mẹ, học sinh trường Tiểu học Nam Thanh đã đạt được  nhiều thành tích trong các phòng trào thi đua. Hàng năm nhà trường có nhiểu học sinh đạt giải cao ở các cuộc thi, giao lưu cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp Quốc gia. Làm nên những thành công đó là sự tận tâm, yêu nghề, tích lũy kinh nghiệm của đội ngũ thầy cô nhà trường. 
        Hàng năm nhà trường có nhiều thầy cô đạt giáo viên dạy giỏi các cấp: 13 giáo viên dạy giỏi cấp thành phố; 03 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Đội ngũ nhà giáo trong đơn vị nhà trường có nhiều tấm gương sáng, tiêu biểu trong ngành Giáo dục thành phố như cô giáo giáo Lương Thị Loan, Phạm Thị  Mai Hiên…  Ban giám hiệu nhà trường luôn sáng tạo, linh hoạt trong công tác quản lý, là tấm gương sáng để đồng nghiệp và học sinh noi theo. Đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao, tâm huyết của đồng chí Đỗ Thị Như Hoa - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.   
        Với những thành tích đạt được, tập thể nhà trường nhiều năm được công nhận là tập thể Lao động xuất sắc cấp tỉnh , được UBND tỉnh tặng cờ cho đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua và là một trong những tập thể tiêu biểu được chính phủ tặng cờ thi đua cờ thi đua, được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA NHÀ TRƯỜNG







 
 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây