TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC LỄ DÂNG HƯƠNG TẠI NGHĨA TRANG LIỆT SĨ A1 NHÂN KỈ NIỆM 69 NĂM NGÀY CHIẾN THẮNG LỊCH SỬ ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/05/1954 – 07/05/2023)

Thứ ba - 09/05/2023 03:51
Chiều ngày 07/05/2023, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức Lễ dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ A1 nhân kỉ niệm 69 năm ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2023).
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC LỄ DÂNG HƯƠNG TẠI NGHĨA TRANG LIỆT SĨ A1 NHÂN KỈ NIỆM 69 NĂM NGÀY CHIẾN THẮNG LỊCH SỬ ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/05/1954 – 07/05/2023)
       Đoàn do đồng chí Đỗ Thị Như Hoa – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đến đặt vòng hoa, dâng hương kính viếng hương hồn các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ A1 - Thành phố Điện Biên Phủ.
Trước đài tưởng niệm, trong không khí trang nghiêm, thành kính các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh đã báo công lên vong linh các anh hùng những thành tích đạt được của thầy và trò nhà trường trong năm học 2022- 2023 thời gian vừa qua. Đoàn dành một phút mặc niệm và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ - những người đã hy sinh thân mình vì mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng với lòng biết ơn vô hạn của thế hệ trẻ hôm nay. Trước vong linh các Anh hùng liệt sĩ, tập thể nhà trường nguyện trên dưới đoàn kết một lòng, đẩy mạnh các phong trào thi đua, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm học để xứng đáng với những hi sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sỹ.
        Sau lễ dâng hương đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm, thầy và trò đã thắp hương lên các phần mộ liệt sỹ thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến những người con bất tử của Tổ quốc. Các Anh hùng liệt sĩ - những người con trung kiên, dũng cảm của đất mẹ Việt Nam vì nền độc lập, tự do và thống nhất Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân đã hiến dâng tuổi thanh xuân và cả tính mạng của mình để bảo vệ đất nước, giữ vững mảnh đất Điên Biên Phủ thân yêu.
        Qua hoạt động mang ý nghĩa này, cán bộ, giáo viên, học sinh thêm thấm nhuần về truyền thống uống nước nhớ nguồn, biết ơn sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ, đồng thời đẩy mạnh duy trì và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc, qua đó nêu caotinh thần yêu quê hương đất nước và cố gắng học tập, tu dưỡng đạo đức xứng đáng với sự hy sinh của các anh./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH 












Nguồn tin: Trường Tiểu học Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây