CẢM XÚC CỦA CÔ VÀ BÉ DƯỚI MÁI TRƯỜNG MANG TÊN NGÀY CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ TRONG BUỔI TỔNG KẾT VÀ CHIA TAY TRẺ 5 TUỔI

Thứ sáu - 31/05/2024 06:52
Sáng nay ngày 31/5/2024 Trường Mầm non 7/5 - Thành phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức buổi Tổng kết năm học 2023 - 2024 và chia tay trẻ 5 tuổi.
CẢM XÚC CỦA CÔ VÀ BÉ  DƯỚI MÁI TRƯỜNG MANG TÊN NGÀY CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ TRONG BUỔI TỔNG KẾT VÀ CHIA TAY TRẺ 5 TUỔI
        Khi tiếng ve râm ran báo hiệu mùa hè đến, đâu đó các ngôi Trường Mầm non đã vang lên câu hát “Tạm biệt Búp Bê thân yêu, tạm biệt Gấu Mi Sa nhé, tạm biệt Thỏ trắng xinh xinh, mai tôi vào lớp một rổi, nhớ lắm lắm quên sao được trường mầm non thân yêu” đó là lúc các bạn nhỏ 5 tuổi chia tay với ngôi trường mầm non thân yêu của mình để chuẩn bị bước vào lớp Một Tiểu học.
        Sáng nay ngày 31/5/2024 Trường Mầm non 7/5 - Thành phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức buổi Tổng kết năm học 2023 - 2024 và chia tay trẻ 5 tuổi. Về dự buổi tổng kết có cô Trần Thị Thanh Tú - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng Đại diện hội cha mẹ học sinh 17 nhóm/lớp; Đại diện chi nhánh Ocean  Edu Điện Biên; Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên cùng các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.
Mở đầu buổi tổng kết là chương trình văn nghệ đặc sắc do các bé, các cô giáo trong đội văn nghệ nhà trường biểu diễn và phần giao lưu giữa các thầy cô giáo Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học với các bé qua những trò chơi và bài hát tiếng Anh hấp dẫn, lôi cuốn.
        Tiếp theo chương trình là phần trao quà, học bổng, Giấy khen của Chi nhánh Ocean Edu Điện Biên, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Điện Biên trao tặng cho các bé đạt thành tích xuất sắc và các bé mẫu giáo của trường. Cũng tại buổi tổng kết đồng chí Nguyễn Thị Phúc - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trao phần thưởng và Giấy khen cho các bé đạt thành tích trong Hội thi  Bé khỏe - Bé ngoan và đạt danh hiệu bé chăm bé ngoan trong năm học.
        Khoảnh khắc xúc động nhất của chương trình đó chính là giờ phút những cánh chim đầu đàn của mầm non 7/5 - nhân vật chính của buổi tổng kết và chia tay - các bạn khối mẫu giáo lớn gửi tới chúng ta món quà tinh thần qua Liên khúc “Cháu vẫn nhớ trường mầm non và Tạm biệt búp bê thân yêu”. Đặc biệt hơn nữa là hiện lên những gương mặt vui, buồn, hạnh phúc, lưu luyến, ... khi nghe bạn Trịnh Bảo Anh đại diện cho 132 các bạn lớp mẫu giáo 5 tuổi phát biểu nói lên cảm xúc, lời tri ân của mình trong buổi tạm biệt mái trường, tạm biệt các cô giáo, các bạn và các em nhỏ.  
         Thật xúc động với những tình cảm mà các bé khối mẫu giáo lớn đã dành tặng cho tập thể sư phạm nhà trường. Hãy luôn nhớ về ngôi trường đầy ắp những kỷ niệm tuổi thơ này các bé nhé. Chúc các bé mẫu giáo 5 tuổi luôn mạnh khỏe, vui tươi, hồn nhiên, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ kính yêu. Chúc toàn thể các học trò của mái trường mang tên Ngày Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ có một kỳ nghỉ hè an toàn, thú vị và bổ ích./.
Một số hình ảnh minh họa






























​​​​​​​

Tác giả: Trịnh Thị Tuyết – GV Trường Mầm non 7/5

Nguồn tin: Trường Mầm non 7/5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây