TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024 VÀ LỄ TRI ÂN CHIA TAY TRẺ 5 TUỔI.

Thứ bảy - 01/06/2024 10:59
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học sáng ngày 30 tháng 5 năm 2024 trường Mầm non Hoa Hồng tưng bừng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024, tổng kết hội thi Bé khỏe – Bé ngoan và lễ tri ân, chia tay trẻ 5 tuổi.
TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024 VÀ LỄ TRI ÂN CHIA TAY TRẺ 5 TUỔI.
      Đến dự lễ tổng kết cùng nhà trường có Ông:  Nguyễn Văn Quý – Phó chủ tịch UBND phường Mường Thanh,  bà: Nguyễn Thị Thanh – Đại biểu tổ dân phố 9.  Ông: Nguyễn Trọng Việt – Viện trưởng viện kiểm soát quân sự 123. Về phía nhà trường có Cô Nguyễn Thị Vinh – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, Các Đc trong ban giám hiệu, các cô giáo, các bậc phụ huynh và 330 cháu học sinh toàn trường. Mở đầu buổi lễ bé Phạm Quỳnh Chi đại diện cho 84 bạn học sinh 5 tuổi nói lời tri ân tới các cô giáo - những người đã cùng gắn bó với các con trong suốt thời gian học tập ở trường mẫu giáo. Thay mặt các cô giáo, cô Dương Ánh Hồng đã chia sẻ những tình cảm sâu sắc và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các bạn nhỏ. Tiếp nối chương trình là các tiết mục văn nghệ: Tốp ca “ Cháu vẫn nhờ trường mầm non – tạm biệt búp bê” múa “ Cây đa quán dốc” múa “Đường về bản em”  và múa “ Tạm biệt trường mầm non” do các bé 5 tuổi biểu diễn. Trong buổi lễ, các đại biểu tham dự và các cô giáo được nghe cô Nguyễn Thị Vinh, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2023- 2024, Trong đó có nhấn mạnh những kết quả, thành tích trong năm học vừa qua của cô và trò trường Mầm non Hoa Hồng. Phần được mong đợi nhất trong buổi lễ là phần trao giải của hội thi Bé khỏe bé ngoan - bé khéo tay. Hội thi Bé khỏe  - Bé ngoan tổng 277 giải, trong đó có 01 giải đặc biệt,  40 giải nhất, 50 giải Nhì, 66 giải ba và 120 giải khuyến  khích. Với phần thi Bé khéo tay, Tổng có 90 giải, trong đó có 15 giải nhất, 25 giải nhì, 30 giải ba và 20 giải khuyến khích. Giải đặc biệt thuộc về cháu: Đinh Ngọc Gia Hân học lớp: Nhà trẻ 1. Sau khi trao giải và phần thưởng cho các bé là phần trao giải thưởng cho những cá nhân, tập thể và các công đoàn viên có thành tích xuất sắc trong năm học.
        Lễ tổng kết năm học 2023- 2024 của trường Mầm non Hoa Hồng đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho cô và trẻ, thắp sáng lên lòng yêu nghề, niềm tự hào về nghề cao quý nhất trong mỗi người giáo viên - những người ươm mầm xanh tương lai của đất nước.
  Dưới đây là 1 số hình ảnh của buổi lễ:






























































Tác giả: Trường mầm non Hoa Hồng

Nguồn tin: Trường mầm non Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây