Trường mầm non Him Lam chuẩn bị tốt mọi điều kiện cho năm học mới 2024 - 2025

Thứ hai - 19/08/2024 10:11
Trường mầm non Him Lam chuẩn bị tốt mọi điều kiện  cho năm học mới 2024 - 2025
        Năm học 2024 - 2025 đã đến gần, để chuẩn bị tốt cho năm học mới, ngoài việc bồi dưỡng các kiến thức về chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên thì công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, lao động, dọn dẹp vệ sinh trường lớp cũng là một nhiệm vụ vô cùng cần thiết.
        Để chuẩn bị chu đáo các điều kiện cho năm học mới 2024 - 2025, tập thể giáo viên công nhân viên trường mầm non Him Lam đã tổ chức dọn vệ sinh trang trí lớp học và lao động vệ sinh như: Đánh rửa đồ dùng đồ chơi cho trẻ, nhổ cỏ, tô vẽ tranh tường, bảng biểu, quét vôi tường bao….trong và ngoài khuôn viên. Nhà trường còn cải tạo trồng thêm vườn hoa, trồng mới các bồn và chậu cây cảnh, trang trí lớp học nhẹ nhàng, khoa học ứng dụng Phương pháp Steam... Tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp - an toàn cho trẻ. Việc làm này có ý nghĩa hết sức thiết thực giúp cho nhà trường có một khuôn viên thực sự thân thiện để sẵn sàng chào đón các bé bước vào năm học mới.
        Tuy công việc vất vả nhưng luôn tràn ngập tiếng cười, niểm vui bởi mỗi đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường luôn nỗ lực, đoàn kết, cố gắng với tâm niệm chuẩn bị tốt, chu đáo về mọi mặt để đem lại cho trẻ một Ngày hội đến trường thật ý nghĩa, ấn tượng và hứa hẹn một năm học mới nhiều thành công.
Một số hình ảnh của nhà trường:
















Tác giả: Trường Mầm non Him Lam

Nguồn tin: Trường Mầm non Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây