TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA – THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TỔ CHỨC BUỔI TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024 VÀ ĐÓN ĐOÀN THIỆN NGUYỆN ĐIỆN BIÊN

Thứ sáu - 31/05/2024 06:46
Hôm nay ngày 30/5/2024 trường Mầm non Sơn ca – Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức buổi tổng kết năm học 2023 – 2024.
TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA – THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TỔ CHỨC BUỔI TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024 VÀ ĐÓN ĐOÀN THIỆN NGUYỆN ĐIỆN BIÊN
          Một năm học qua đi với thật nhiều cảm xúc nhưng những kỉ niệm sẽ luôn còn mãi. Hôm nay ngày 30/5/2024 trường Mầm non Sơn ca – Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức buổi tổng kết năm học 2023 – 2024.
        Cũng trong chương trình, trường mầm non Sơn Ca được sự quan tâm của đoàn thiện nguyện Điện Biên đến và trao quà cho nhà trường và các cháu có hoàn cảnh khó khăn là: 2 quạt hơi nước, 30 bộ quần áo cho học sinh và 8 thùng bánh kẹo, 1 thùng bút chì. Những phần quà có ý nghĩa này thể hiện sự quan tâm của các ngành, các cấp và toàn xã hội đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực giúp cho các em vươn lên trong cuộc sống. Giúp nhà trường ngày càng nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục.
            Chia tay rồi con có nhớ cô không? Màu bằng lăng tím loang trang lưu bút. Dòng chữ thân thương vương nhòe nét mực. Liệu mai này cô con mình gặp lại…? Chuyến đò đã cập bến xin gửi ngàn lời chúc đến các con, chúc các con sang ngôi trường mới sẽ luôn nhớ đến ngôi trường mầm non Sơn Ca – Thành phố Điện Biên Phủ thân thương.
        Sau đây là những hình ảnh kỷ niệm của các cô và các con trong buổi tổng kết, lưu giữ những kỉ niệm đẹp cùng cô và các bạn khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tuổi học trò.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TỔNG KẾT

























 

Tác giả: TỔ BIÊN TẬP TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA

Nguồn tin: Trường Mầm non Sơn Ca, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây