Cô trò trường Mầm Non Him Lam long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học, tổng kết hội thi Bé khỏe - Bé ngoan và chia tay các bé 5 tuổi

Thứ năm - 30/05/2024 05:06
Sáng ngày 30/05/2024 Trường mầm non Him Lam - Thành Phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học, trao giải hội thi “ Bé khỏe – Bé ngoan” và chia tay học sinh 5 tuổi ra trường.
Cô trò trường Mầm Non Him Lam  long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học, tổng kết hội thi Bé khỏe - Bé ngoan và chia tay các bé 5 tuổi
        Trong buổi lễ, cô trò nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí: Vũ Thị Tuyết Lan - Phó chủ tịch UBND Phường Him Lam, các đồng chí trong Ban đại diện cha mẹ học sinh và phụ huynh nhà trường về tham dự và tặng quà.
      Tại buổi Lễ, đồng chí Lò Thị Kim Thông - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học. Nêu rõ các nội dung, mục tiêu, những kết quả đã đạt được trong năm học và đề ra các giải pháp, phương hướng phát huy điểm mạnh nhằm đạt được những thắng lợi lớn hơn trong năm học tiếp theo.
        Hội thi “Bé khỏe - bé ngoan” với sự tham gia của 250 em học sinh đã diễn ra nghiêm túc, khách quan, công bằng. Nhà trường đã trao trặng 248 giải trong đó. ( 1 giải đặc biệt, 42 giải nhất, 53 giải nhì, 80 giải ba, 72 giải khuyến khích).
        Và khoảnh khắc xúc động nhất đó chính là những giây phút chia tay bạn bè và thầy cô của các bạn nhỏ 5 tuổi. Chúc các bé luôn mạnh khỏe, chuẩn bị hành trang thật tốt để bước vào lớp 1, luôn nhớ thật nhiều kỷ niệm đẹp về ngôi nhà mầm non Him Lam - Thành Phố Điện Biên Phủ . Chúc các con chăm ngoan học giỏi, sẽ luôn tự tin và mạnh mẽ vững bước trên chặng đường phía trước.
Một số hình ảnh hoạt động của nhà trường




















File đính kèm

Tác giả: Trường mầm non Him Lam

Nguồn tin: Trường Mầm non Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây